Bông lọc bụi AHU 20mm giá rẻ

2G chuyên cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi khác nhau như bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi G4,….ra thị trường với giá rẻ.

Ngày đăng: 12-08-2017

685 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc bụi của 2G có mặt rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Tất cả đều được phân phối với giá thành rẻ, thấp hơn giá ngoài thị trường và nhiều đơn vị khác. Trong số các loại bông lọc bụi thì bông lọc bụi 20mm là sản phẩm được được đặt hàng rất nhiều. Một phần là do giá bán rẻ nhưng quan trọng hơn là hiệu xuất lọc bụi và chất lượng của sản phẩm. 2G chúng tôi chưa bao giờ để khách hàng phải thất vọng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

 

Thông tin về bông lọc bụi G4:

Sản phẩm được Bộ Công thương chứng nhận đạt tiêu chuẩn ngành lọc bụi Việt Nam, vì nó được sản xuất trong nước.

Sản phẩm sử dụng sợi polyester để lọc bụi, sau khi qua dây chuyền sản xuất hiện đại của 2G sẽ thành phẩm hoàn chỉnh với những cuộn bông lọc bụi G4 siêu mịn. Với kích thước chuẩn là 20mm sẽ rất gọn và tiện cho khách hàng dùng lọc bụi cho hệ thống của mình. Bông G4 đạt chuẩn EN779 – G4 là chuẩn cao nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Đối với sản phẩm này không cần phải bảo quản quá cầu kì, chỉ cần cất giữ ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh nơi ẩm. Bông sử dụng tốt nhất trong khoảng 3 – 6 tháng, quá 1 năm thì hiệu xuất bông lọc không còn được bảo đảm tốt như thời gian đầu.

Ngược lại với bông lọc bụi 20mm thì bông lọc bụi 5mm là thấp nhất, thấp ở đây không phải là lọc bụi không hiệu quả mà chỉ là thấp so với bông lọc bụi 20mm.

Đặt hàng theo yêu cầu:

Khách hàng tại các khu vực, các miền trên cả nước có thể đặt hàng bất cứ sản phẩm nào theo yêu cầu, chứ không riêng gì bông lọc bụi G4. Bạn muốn kích thước, mẫu như thế nào cứ gọi cho chúng tôi và đặt hàng, 2G sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Cũng giống bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G4 cũng được dùng lọc bụi cho hệ thống AHU,…và nhiều hệ thống khác rất hiệu quả.

Trừ chủ nhật hay các ngày lễ, tết thì các ngày còn lại trong tuần các bạn cứ gọi cho 2G để đặt mua sản phẩm. Chúng tôi phục vụ bất cứ khách hàng nào trong cả nước, khu vực xa hay gần thì chúng tôi cũng đều giao hàng cho các bạn. Cam kết bán sản phẩm chất lượng tốt nhất, hàng thật 100%, không bán hàng giả. Nếu nhận sản phẩm không đúng như cam kết thì 2G sẽ hoàn trả lại bạn 100% chi phí ban đầu.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 20MM

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc bụi AHU khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload