Bông lọc bụi AHU 10mm giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi G2,…với giá rẻ hơn giá thị trường bên ngoài.

Ngày đăng: 12-08-2017

653 lượt xem

2G nổi tiếng là một đơn vị bán sản phẩm bông lọc bụi giá rẻ tại TP.HCM. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cụ thể như bông lọc bụi 10mm có giá bán ra thị trường rất rẻ. Giá thành này của 2G đưa ra đều có lợi cho cả khách hàng và công ty, vì không một đơn vị nào kinh doanh lại không muốn thu lợi nhuận. Có thể nói sản phẩm của 2G rất ổn định và hợp lý, đồng thời vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng chứ không phải chỉ được có giá thành rẻ mà chất lượng kém. 2G cam kết không để cho khách hàng phải chịu thiệt và mất đi lợi ích của mình.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

Thông tin cơ bản của bông lọc bụi G2:

Bông lọc bụi 10mm còn có tên gọi khác là bông lọc bụi G2 vì theo tiêu chuẩn của ngành lọc bụi thì nó có tiêu chuẩn EN779 – G2.

Bông lọc bụi G2 của chúng tôi được làm ra từ các sợi polyester 100%, cam kết sợi bông là thật 100%. Bông G2 sẽ được gia công dày 10mm, ngoài độ dày cơ bản này ra thì 2G nhận gia công theo các độ dày khác mà khách hàng yêu cầu. Bông G2 có hiệu xuất lọc bụi trung bình, cao hơn bông lọc tiêu chuẩn G1.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc bụi G2 được gia công thành cuộn tròn, đây là hình dạng chủ yếu của các loại bông lọc bụi. Bông lọc bụi có tới bốn tiêu chuẩn và bông lọc G2 là một trong số đó. Bông lọc có tiêu chuẩn cao nhất là G4 với thiết kế dày 20mm nên gọi là bông lọc bụi 20mm.

Bông lọc bụi 10mm có một điểm chung của tất cả các loại bông lọc bụi đó là có màu trắng. Sợi bông khi gia công thành phẩm có độ mềm mịn tự nhiên, chứ không bị xơ. Khi vận chuyển đi xa sẽ được bảo quản trong bao nylon trong suốt, nhằm tránh tác nhân của môi trường ảnh hưởng tới hiệu xuất lọc bụi.

Ứng dụng bông lọc bụi 10mm và giao hàng trên khu vực cả nước:

Một ứng dụng chung cho tất cả bốn loại bông lọc bụi đó là lọc bụi cho hệ thống AHU (bông lọc bụi AHU),…

Không những bán, phân phối và cung cấp bông lọc bụi ra toàn quốc mà chúng tôi còn giao hàng toàn quốc. Vì thế các khách hàng ở xa không cần lo lắng về vấn đề này. Chúng tôi bán sản phẩm, giao hàng tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhât và lễ, tết). Mọi thông tin chi tiết khác về bông lọc bụi G2 hay sản phẩm khác, vui lòng gọi cho 2G để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ công ty 2G. Rất mong quý khách hàng gần xa hài lòng với các sản phẩm và sự phục vụ của công ty chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Click để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload