Phân phối giấy lọc bụi phòng sơn toàn quốc giá rẻ

Công ty 2G chuyên phân phối các sản phẩm giấy lọc bụi phòng sơn hay giấy lọc bụi sơn ra thị trường khu vực cả nước với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 11-08-2017

590 lượt xem

Sản phẩm của 2G được bán và phân phối rộng rãi cho khách hàng và các đại lý khác nhau khắp cả nước. Giá bán giấy lọc bụi phòng sơn luôn được bán hợp lý với nhu cầu của người tiêu dùng. Kinh doanh thì nhà sản xuất nào cũng mong muốn có được lợi nhuận cao, nhưng không vì thế mà đẩy giá thành sản phẩm lên cao, đi xa so với giá gốc ban đầu của nó. Cũng tùy thuộc vào loại vật liệu dễ tìm hay khó, chất lượng tốt hay chỉ trung bình mà quy định giá cho một sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Thông tin chi tiết về giấy lọc bụi sơn:

Tuy nhiên cũng có những sản phẩm vừa có giá rẻ lại vừa có chất lượng cao. Đối với các sản phẩm lọc phòng sơn thì hầu như đều được 2G nhập khẩu nước ngoài. Và giấy lọc bụi sơn cũng giống như vậy, chúng tôi đã vận chuyển và nhập hàng trực tiếp từ ngoài nước. Chúng tôi nhập về hai loại giấy lọc cơ bản mà 2 sản phẩm này đang rất được tin dùng trong môi trường công nghiệp.

Chất liệu chính thì chắc chắn là làm từ giấy (xenlulo), sản phẩm này có thiết kế khá đẹp mắt. Sản phẩm sau khi hoàn chỉnh cũng rất gọn và tiện cho việc vận chuyển, nó không có khung kim loại bảo vệ như lõi hay lưới lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp là loại cơ bản thứ nhất của sản phẩm giấy lọc bụi sơn. Loại này thì được gia công với hai lớp giấy xenlulo đúng như tên gọi của nó.

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp là loại cơ bản còn lại của giấy lọc bụi sơn. Tương tự như loại 2 lớp nhưng có một điểm riêng là sản phẩm này còn được thiết kế một lớp bông lọc, bên cạnh với 2 lớp giấy xenlulo.

Cả hai sản phẩm đều có màu sắc giống như nhau là một mặt thì màu trắng, mặt còn lại thì màu nâu. Riêng lớp bông lọc của giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì màu trắng.

Ứng dụng chung của giấy lọc bụi phòng sơn:

Lọc bụi cho phòng sơn, lọc bụi cho các loại sơn, hút bụi và làm sạch môi trường trong các hệ thống phòng sơn công nghiệp nói chung.

Bông lọc bụi phòng sơn là sản phẩm cùng thuộc dòng sản phẩm lọc phòng sơn với giấy lọc bụi sơn. Tuy khác nhau về vật liệu lọc nhưng cũng đều có hai sản phẩm nhỏ cơ bản như nhau. Bạn có thể xem chi tiết bằng cách nhấn vào link màu đỏ bông lọc bụi phòng sơn phía trên.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Đó là một số thông tin cơ bản về giấy lọc bụi phòng sơn của 2G. Nếu còn chưa rõ hoặc thắc mắc thông tin nào khác, quý khách hàng có thể gọi cho 2G theo số điện thoại bên dưới để nhận được các giải đáp chi tiết hơn. Rất mong được phục vụ và mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm có giá rẻ trên toàn quốc khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload