Bông lọc bụi AHU 5mm giá rẻ

2G chúng tôi sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm bông lọc bụi cho AHU với giá rẻ, bông lọc bụi 5mm là một trong những sản phẩm lọc hiệu quả.

Ngày đăng: 11-08-2017

763 lượt xem

Tại đơn vị của 2G ở TP.HCM bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại bông lọc bụi khác nhau dành cho lọc bụi AHU, bông lọc bụi 5mm là một trong số đó. Sản phẩm có số lượng sản xuất ra rất lớn, sau đó chúng tôi sẽ phân phối rộng rãi ra các thị trường khác nhau trên toàn quốc. Tuy ở các thị trường khác nhau nhưng giá thành lại được bán rẻ như nhau, chúng tôi không phân biệt thị trường xa hay gần. Không phải thị trường gần thì giá rẻ, thị trường xa thì giá đắt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 VỚI DẠNG CUỘN

 

Chi tiết về bông lọc bụi 5mm lọc bụi AHU:

Ngoài tên bông lọc bụi 5mm nó còn có tên gọi khác là bông lọc bụi G1, do tiêu chuẩn quy định của nó là G1. Bông lọc bụi G1 của chúng tôi được sản xuất trong nước và tuân theo quy trình thứ tự nghiêm ngặt.

Chúng tôi chọn những sợi polyester có chất lượng tốt nhất để sản xuất ra sản phẩm. Những sợi vật liệu này sẽ được gia công thành cuộn bông lọc bụi G1 với kích thước tuân theo tiêu chuẩn ngành lọc bụi. Ngoài ra theo yêu cầu một số khách hàng thì bông G1 cũng sẽ được sản xuất thành những tấm lọc bụi dạng phẳng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM VỚI DẠNG TẤM

Trong số bốn tiêu chuẩn của bông lọc bụi thì bông G1 là có tiêu chuẩn nhỏ nhất, cao hơn nó một bậc là bông lọc bụi G2. Hiệu xuất của bông lọc bụi cũng theo tiêu chuẩn mà tăng dần.

Khi mua sản phẩm tại công ty 2G: Khi mua ít thì giá bán vẫn rẻ, mua nhiều giá sẽ càng ưu đãi hơn nữa. Chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn. Mọi nhu cầu của khách nếu hợp lý thì công ty chúng tôi sẵn lòng đáp ứng.

Một số sản phẩm lọc bụi cho AHU khác:

Như đã nói trên thì 2G sản xuất rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau dùng lọc bụi cho AHU: bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc G3, bông lọc G4,…

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm như giá thành, quy cách,…xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu muốn biết về các sản phẩm khác ngoài bông lọc bụi 5mm, thì chúng tôi cũng sẵn sàng cung cấp thông tin. Công ty 2G nhận giao hàng trên khắp cả nước.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm sản phẩm lọc AHU khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload