Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ toàn quốc

Công ty 2G chuyên cung cấp các sản phẩm của dòng lõi lọc bụi với giá rẻ trên toàn quốc. Trong đó có lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hay còn gọi là phin lọc bụi sơn tĩnh điện.

Ngày đăng: 09-08-2017

552 lượt xem

2G là đơn vị kinh doanh nhiều năm nay với nhiều kinh nghiệm thương trường, chúng tôi chuyên về sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn, lọc bụi sơn,…Lõi lọc bụi nói chung và lõi lọc bụi sơn tĩnh điện nói riêng, là những sản phẩm hiện đã có mặt khắp các tỉnh – thành phố cả nước như: Bắc Ninh, Hà Nội, Vũng Tàu, TP.HCM,…Tại tất cả các thị trường trên thì sản phẩm của 2G đều được phân phối cho khách hàng với giá cả hợp lý và ổn định.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Đặc điểm của sản phẩm:

Đây là sản phẩm khá dễ nhận ra vì cấu tạo của nó là dạng lõi giống như ống nước, với đường kính to hơn và một đầu thì bít, một đầu thì hở.

Nó cũng không nhẹ như nhiều sản phẩm thuộc các dòng lọc bụi khác vì có phần khung làm bằng kim loại.

Khung kim loại đó chính là làm từ nhôm hoặc thép, thép này có chống gỉ nên đảm bảo độ bền cao. Phần khung của phin lọc bụi sơn tĩnh điện bao quanh bên ngoài vật liệu lọc. Nó được thiết kế với kiểu dáng bắt chéo nhau như một tấm lưới.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Vật liệu lọc bên trong sẽ được gia công bởi chất liệu giấy polyester hoặc giấy thường, nhưng thường là giấy polyester được sử dụng nhiều hơn.

Phần vật liệu lọc nằm gọn trong khung lưới bằng kim loại, giúp giữ cho giấy lọc đảm bảo được hiệu xuất lọc bụi tốt nhất khi đến tay khách hàng tiêu dùng.

Ứng dụng:

Sản phẩm này dùng lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện nói chung giống như lõi lọc phòng sơn. Ngoài ứng dụng chủ yếu này nó còn lọc cho nhiều môi trường và hệ thống công nghiệp nói chung khác.

Sản phẩm của 2G đạt chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao, chúng tôi dùng công nghệ hiện đại để sản xuất và tuân theo quy trình kiểm chứng nghiêm ngặt. Luôn kịp thời phát hiện và sửa chữa sai sót của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường phân phối.

Ngoài lõi lọc bụi sơn ra thì 2G còn bán và phân phối thêm nhiều sản phẩm cũng thuộc dòng lõi lọc bụi cho khách hàng với giá rẻ như: cartridge lọc bụi, phin lọc buồng sơn, lõi lọc sơn,…

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

2G cam kết bán sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện là hàng thật, chúng tôi không bao giờ dùng hàng chất lượng kém bán cho khách. Nói không với bất cứ hình thức sản xuất sản phẩm giả mạo nào, chúng tôi kinh doanh luôn mong muốn cả hai bên nhà sản xuất và người tiêu dùng được thuận lợi. Nếu còn thắc mắc hay không hài lòng về sản phẩm, xin liên hệ với 2G sớm nhất để được giải đáp chi tiết.

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload