Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện còn có tên là cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện, sản phẩm được 2G trực tiếp sản xuất và bán giá rẻ ra thị trường công nghiệp.

Ngày đăng: 09-08-2017

606 lượt xem

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện có đặc điểm và cấu tạo không đơn giản như bông lọc bụi hay giấy lọc bụi sơn. Các sản phẩm như bông lọc bụi chỉ có một phần là vật liệu lọc rất đơn giản, nhưng lõi lọc bụi sơn này lại có đến hai thành phần cấu tạo. Chính vì thế mà nó cũng không được gọn nhẹ như nhiều sản phẩm khác, nên thời gian gia công và vận chuyển hàng cũng không nhanh bằng. Tuy nhiên sản phẩm này có những ưu điểm rất riêng của nó.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Thông tin cơ bản về cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện:

Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm các bạn phải tìm hiểu thật kĩ về thành phần, cấu tạo cũng như những ứng dụng cơ bản của nó để giúp hiệu xuất lọc bụi được hiệu quả hơn.

Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện dùng lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện là chủ yếu. Đây có thể nói là sản phẩm dùng cho phòng sơn tĩnh điện cực hiệu quả, rất được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều. Bên cạnh đó thì với giá thành bán ra tại công ty 2G lại rẻ nên nhu cầu sử dụng ngày càng tăng.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Cấu tạo của sản phẩm: sản phẩm này gồm có hai phần.

Phần vật liệu lọc thì sử dụng giấy polyester để sản xuất, chỉ một số ít sản phẩm thì dùng giấy thường nhưng hiệu xuất thì chắc chắn sẽ không bằng loại polyester. Cũng như giấy lọc bụi sơn, chúng tôi cũng xếp ly vật liệu lọc thành những nếp gấp như hình cái quạt giấy.

Phần khung lưới bên ngoài thì làm từ chất liệu giống như của phin lọc bụi sơn là nhôm hay thép có chất chống gỉ. Khung lưới này được xếp chéo nhau tạo nên một lớp lưới thép bảo vệ vật liệu lọc bên trong.

Gia công lõi lọc bụi sơn theo yêu cầu:

2G luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng một cách tốt nhất có thể, nên chúng tôi luôn thực hiện song song các phương châm với nhau. Vừa giao sản phẩm trên toàn quốc, vừa nhận gia công lõi lọc bụi sơn tĩnh điện và các sản phẩm đồng cấp theo yêu cầu của khách hàng như: lõi lọc phòng sơn, lõi lọc buồng sơn khô,…

Hãy để công ty 2G đồng hành cùng bạn trên thị trường công nghiệp lâu dài, chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng về các sản phẩm của chúng tôi. Cam kết bán đúng giá, không bán giá quá đắt cho các bạn, nếu không hài lòng hai bên có thể cùng nhau thỏa thuận giá cả. Bất cứ khách hàng hay đơn vị, cửa hàng nhỏ - lẻ nào muốn mua lẻ hay bỏ sỉ, xin cứ liên hệ trực tiếp với công ty theo địa chỉ. Hãy để các sản phẩm chất lượng của 2G mang đến cho bạn một hệ thống phòng sơn sạch đẹp và trong lành.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload