Phân phối giấy lọc bụi phòng sơn sỉ và lẻ

2G là đơn vị phân phối giấy lọc bụi phòng sơn hay giấy lọc bụi sơn sỉ và lẻ uy tín tại TP.HCM. Sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 09-08-2017

596 lượt xem

Để tạo dựng được uy tín công ty trong lòng người tiêu dùng không phải là một điều dễ dàng. Công ty 2G chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn, trong việc tạo niềm tin chất lượng các sản phẩm như giấy lọc bụi phòng sơn và các sản phẩm khác. Vượt qua những khó khăn đó, hiện tại 2G tự hào khẳng định rằng mình là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm lọc bụi đáng tin cậy nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Thông tin về sản phẩm:

Sản phẩm này chuyên dùng lọc bụi cho các phòng sơn khác nhau, phòng sơn cho các ngành nghề đa dạng. Đồng thời còn lọc bụi cho nhiều loại sơn. Vừa đa dạng về ứng dụng vừa đa dạng trong từng mẫu mã, kích thước. Bên cạnh đó không chỉ phân phối với giá thông thường mà giá sản phẩm tại 2G có thể nói là khá là rẻ. Chính vì vậy mà giấy lọc bụi sơn của 2G có mức độ tiêu thụ lớn.

Đây là hàng nhập khẩu nước ngoài, chúng được nhà sản xuất dùng loại giấy xenlulo chuyên dụng để sản xuất. Giấy này rất nhiều ưu điểm, một phần vì sản xuất từ giấy nên sản phẩm sau khi thành phẩm khá gọn nhẹ, dễ dàng trong sử dụng và vận chuyển.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Chúng tôi nhập về hai loại giấy lọc cơ bản đó là loại 2 lớp và 3 lớp.

Loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp thì có hai lớp giấy xenlulo được thiết kế xếp lên nhau. Có hai lớp giấy thì mỗi lớp là một màu khác nhau: màu nâu và màu trắng. Sản phẩm được gia công với hình dạng xếp ly rất đều và đẹp mắt.

Loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì cũng tương tự nhưng nó khác ở một điểm là có thêm một lớp nữa. Lớp đó không phải giấy xenlulo mà là lớp có chất liệu từ sợi tổng hợp hay còn gọi là bông.

Phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm đồng cấp:

Không chỉ có giấy lọc bụi phòng sơn mới được 2G phân phối sỉ và lẻ ra toàn quốc, mà còn nhiều sản phẩm khác như bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Khách hàng có thể đặt hàng tại 2G theo những kích thước, mẫu mã mà các bạn mong muốn. Chúng tôi cũng nhận cung cấp sỉ - lẻ cho các đại lý, cửa hàng nào trên toàn quốc, không phân biệt lớn hay nhỏ, mua nhiều hay ít. Có thể mua hàng qua nhiều cách khác nhau. Đến trực tiếp công ty 2G để mua hoặc có thể gọi điện, nhắn tin qua các website, facebook công ty,…đều được. Thời đại công nghệ thông tin nên quý khách hàng cũng có thể mua được sản phẩm dễ dàng hơn nhiều.

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc phòng sơn giá sỉ và lẻ khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload