Bán bông lọc bụi G3 15mm giá rẻ

Hãy chọn 2G làm nhà cung cấp bông lọc bụi G3 cho bạn trên thị trường công nghiệp. Sản phẩm của 2G còn có tên bông lọc bụi 15mm vừa rẻ vừa chất lượng.

Ngày đăng: 08-08-2017

658 lượt xem

Nhằm mong muốn có nhiều thuận lợi và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, mua được các sản phẩm bông lọc bụi G3 của công ty 2G. Chúng tôi đã sản xuất với số lượng hàng rất lớn, vì như vậy khi bán ra ngoài giá thành sẽ giảm xuống nhiều hơn. Kinh doanh thì đơn vị nào cũng mong muốn thu lợi nhuận cao, nhưng không vì thế mà 2G chúng tôi bất chấp mọi cách để đạt được mục tiêu. Chúng tôi luôn kinh doanh trên sự cạnh tranh lành mạnh.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

 

Đặc điểm của bông lọc bụi 15mm:

Bông lọc bụi 15mm có tiêu chuẩn xếp sau bông lọc bụi 20mm một bậc. Bông G3 là EN779 – G3 còn bông G4 là EN779 – G4 (bông G4 cũng chính là tiêu chuẩn cao nhất).

Thành phẩm của bông lọc bụi 15mm sẽ là dạng tấm và dạng cuộn với vật liệu lọc được làm từ sợi polyester là 100%. Bông khi sử dụng không bị xơ mà có độ mịn nhất định, bề dày 15mm đúng với tên gọi của nó. Hiệu xuất lọc bụi thuộc dạng trung bình, cao hơn G1 nhưng thấp hơn G4.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Sản phẩm dễ sử dụng và bảo quản, không có khung giữ cố định vật liệu lọc như các tấm lọc bụi. Trong trường hợp bạn sử dụng dạng cuộn tròn mà muốn sử dụng dạng tấm, thì từ cuộn tròn cũng có thể cắt thành dạng tấm để sử dụng.

Về chi phí đầu tư thì bông lọc bụi 15mm hay bông lọc bụi 20mm đều giống nhau là có chi phí thấp.

Ứng dụng của sản phẩm:

Bông lọc bụi G3 dùng cho lọc bụi phòng sơn, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho AHU, lọc bụi công nghiệp cho các môi trường công nghiệp khác.

Hệ thống phân phối của công ty 2G đã có mặt khắp các khu vực tỉnh – thành cả nước. Dù bạn ở khu vực nào chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm tận nơi cho bạn.

Chúng tôi gia công theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, mẫu mã, quy cách của bông lọc bụi G3 và nhiều sản phẩm khác như bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G4,…

Lời khuyên của 2G dành cho khách hàng: Nếu bạn ở gần đơn vị chúng tôi tại TP.HCM thì nên đến trực tiếp đơn vị để mua hàng. Vì khi mua trực tiếp bạn sẽ có cơ hội thương lượng, thỏa thuận giá cả sản phẩm; xem và kiểm tra độ bền và thật của sản phẩm;….

Nếu ở xa thì bạn hãy gọi cho chúng tôi qua điện thoại để đặt hàng, các bạn sẽ được giao hàng trực tiếp đến nơi một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi luôn tiết kiệm thời gian cho bạn và cả chúng tôi. Hãy để 2G mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI ĐÓNG GÓI TRONG BAO NYLON

 

 

 

 

 

>>Xem thêm về các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload