Tấm lọc bụi AHU giá rẻ toàn quốc

Tấm lọc bụi AHU hay còn có tên khác là lưới lọc bụi AHU, sản phẩm được sản xuất và phân phối với giá rẻ trên phạm vi thị trường công nghiệp toàn quốc.

Ngày đăng: 07-08-2017

639 lượt xem

Vì được sản xuất dưới dạng tấm bằng và vật liệu lọc là dạng lưới lọc bụi nên sản phẩm này mới có tên gọi như thế. Khách mua tấm lọc bụi AHU tại bất cứ khu vực thị trường nào của 2G cũng đều được bán với giá thành ưu đãi. Không phân biệt mua lẻ hay mua sỉ thì giá cả vẫn ổn định như nhau. Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng cao và đã được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi ngành lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

Thông tin về sản phẩm:

Tấm lọc bụi AHU có hai dạng được làm từ hai chất liệu khác nhau đó là: dạng làm từ sợi tổng hợp, dạng làm từ lưới nylon polyamid.

Dạng làm từ lưới polyamid nên mới gọi là lưới lọc bụi AHU, nó cũng được gia công thành tấm. Tấm lưới lọc sẽ được thiết kế với những khe hở tỉ mỉ đủ để bụi lọt qua và sẽ được giữ lại, sau đó đưa khí sạch vào môi trường. Sản phẩm có màu đen, khung bên ngoài lưới lọc được làm bằng nhôm hay thép.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

Dạng làm từ sợi tổng hợp (polyester) thì có nhiều tiêu chuẩn hơn từ G1 đến G4, nổi bật nhất là tấm lọc bụi G4 loại này có tiêu chuẩn cao nhất là EN779 – G4.

Hai loại này đều có ứng dụng chung giống như nhau là lọc bụi cho hệ thống AHU và nhiều phòng sơn khác. Đồng thời chúng cũng có nhiều loại, nhiều quy cách và độ dày, mỏng khác nhau, các bạn có thể đến trực tiếp công ty để chọn lựa theo đúng ý muốn của mình. Hoặc nếu ở xa thì có thể gọi cho chúng tôi để nhân viên 2G tư vấn cụ thể cho bạn.

Phân phối tấm lọc bụi AHU và các sản phẩm giá rẻ khác trên toàn quốc:

Cùng với tấm lọc bụi AHU, chúng tôi còn phân phối và cung ứng một số sản phẩm như tấm lọc bụi G2, tấm lọc carbon, khung lọc khí, lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi sợi thủy tinh,…cho nhiều đại lý tại nhiều khu vực khác ngoài TP.HCM.

Sản phẩm của 2G nổi tiếng về chất lượng và hiệu quả trên nhiều năm nay, những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều có đánh giá là vô cùng hài lòng. Nếu bạn chọn 2G chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload