Tấm lọc bụi G4 giá rẻ toàn quốc

Tấm lọc bụi G4 có tiêu chuẩn là EN779 – G4, cũng như nhiều sản phẩm khác đó là được 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá rẻ.

Ngày đăng: 07-08-2017

630 lượt xem

Thị trường công nghiệp ngày càng có nhiều yêu cầu hơn về các sản phẩm lọc bụi, vừa là sản phẩm phải chất lượng vừa phải có giá rẻ, mẫu mã đẹp, kích thước khác nhau và đa dạng. Vì vậy đối với các sản phẩm của mình thì công ty chúng tôi cũng rất chú trọng trong việc gia công và sản xuất, nhằm đáp ứng được điều đó. Tấm lọc bụi G4 là một sản phẩm của dòng lưới lọc bụi, dòng sản phẩm đa phần có cấu tạo không đơn giản như nhiều loại khác. Vì dòng này không chỉ có vật liệu lọc mà còn có thêm phần khung cố định bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

 

Đặc điểm của sản phẩm:

Như đã nói trên do đặc điểm cấu tạo khác các loại lọc bụi khác nên trong việc vận chuyển và bảo quản cũng không dễ như bông lọc bụi hay lọc phòng sơn. Tuy nhiên ưu điểm của nó là thời gian sử dụng bền bỉ, vì có phần khung nên tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.

Giống như tấm lọc bụi AHU, chất liệu để lọc bụi của tấm lọc G4 cũng là sợi polyester màu trắng như bông. Hình dạng thì chỉ có một là dạng tấm, vì có khung nên nó không thể làm thành cuộn giống như bông lọc bụi, đồng thời cũng không nhẹ như những sản phẩm khác.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Tiêu chuẩn của tấm lọc G4 đạt EN779 (tiêu chuẩn cơ bản của ngành lọc khí – lọc bụi. Về hình dáng của vật liệu lọc hay cách gia công, ghép nối vào khung thì hoàn toàn giống với tấm lọc bụi G2.

Tấm lọc bụi G4 sẽ được dùng lọc bụi cho các phòng sơn, lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơ bộ cho nhiều môi trường công nghiệp khác.

Gia công tấm lọc G4 và các sản phẩm khác theo yêu cầu:

Chúng tôi nhận gia công tấm lọc bụi G4 theo đơn đặt hàng của khách hàng tại các tỉnh – thành, khu vực trên toàn quốc. Bên cạnh đó cũng nhận bán lẻ và bán sỉ cho các đơn vị có nhu cầu mua số lượng lớn, mua nhiều sẽ giảm nhiều về chi phí.

Bên cạnh tấm lọc G4 là nhiều sản phẩm khác cũng nhận gia công theo yêu cầu khách hàng như tấm lọc carbon, tấm lọc bụi sơ bộ, phin lọc bụi, khung lọc khí,…

Cam kết 2G bán hàng giá rẻ cho khách hàng cả nước, khách hàng nào mua càng nhiều chi phí mua sản phẩm sẽ càng giảm nhiều. Đảm bảo chất lượng được Bộ Công thương chứng nhận và qua sự tin tưởng của khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Cam kết những thông tin 2G cung cấp là thật 100%, nếu sai cam lết chúng tôi xin chịu trách nhiệm và bồi thường tiền lại cho các bạn như ban đầu.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm lưới lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload