Bán bông lọc bụi AHU 20mm

Chúng tôi nhận cung cấp bông lọc bụi 20mm sỉ và lẻ cho các tỉnh – thành cả nước, sản phẩm này dùng cho lọc bụi AHU rất hiệu quả và còn gọi là bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 04-08-2017

754 lượt xem

Sản phẩm dùng lọc bụi cho hệ thống AHU có rất nhiều loại khác nhau, mỗi sản phẩm có những đặc điểm riêng và quan trọng là được 2G bán với giá cả ổn định – hợp lý. Bông lọc bụi 20mm phải nói là một trong những sản phẩm vượt trội nhất. Nó vừa là tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời cũng có hiệu xuất lọc rất cao là 95%. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là các sản phẩm còn lại có hiệu xuất không tốt hay không hiệu quả. Điều quan trọng nhất vẫn là các bạn chọn sản phẩm phù hợp với phòng sơn, thì vẫn mang lại hiệu quả cao như thường.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

 

Thông tin chi tiết về bông lọc bụi G4:

Cũng như nhiều sản phẩm bông lọc bụi khác, bông lọc bụi G4 cũng được làm từ sợi polyester. Sản phẩm được gia công và đóng gói cẩn thận và tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Ngoài kích thước cơ bản là 20mm thì chúng tôi nhận gia công theo những yêu cầu mà các bạn mong muốn.

Bông G4 đạt tiêu chuẩn EN779 – G4, sản phẩm này là dạng bông lọc nên khó bị xóc vỡ khi vận chuyển hàng đi nơi xa. Để tránh tình trạng bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, mưa gió, ẩm ướt nên chúng tôi bảo quản sản phẩm rất kĩ trong các túi nylon.

Bán sản phẩm sỉ và lẻ trên cả nước:

Bông G4 dùng lọc bụi cho AHU giống như bông lọc bụi AHU, được chúng tôi bán sỉ và bán lẻ cho các thị trường Nam – Bắc cả nước. Tại TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội hay Hải Dương,…bạn đều có thể mua được sản phẩm của 2G.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Nếu còn phân vân và lo lắng về sản phẩm hay giá cả, hãy gọi cho 2G để nhận được những giải đáp chi tiết nhất. Ngoài việc giải đáp thông tin về sản phẩm mà quý cách có nhu cầu đặt hàng, thì chúng tôi còn tư vấn và giới thiệu thêm cho các bạn về một số sản phẩm khác: bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc nước thủy sản,…

2G cam kết:

Hãy đến mua hàng tại 2G để nhận được sự ưu đãi tốt nhất từ các sản phẩm của chúng tôi. Cam kết bán hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt chuẩn quốc gia, đảm bảo nói đúng những điều đã cam kết, không sử dụng bất cứ sản phẩm giả mạo hay kém chất lượng nào bán cho quý khách. Hàng không vừa ý có thể đến công ty để thương lượng lại với chúng tôi, nếu sai sót là do công ty thì chúng tôi sẽ cung ứng sản phẩm mới cho các bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 20MM

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload