Lõi lọc phòng sơn giá rẻ toàn quốc

Lõi lọc phòng sơn hay còn gọi là phin lọc phòng sơn, sản phẩm này thuộc dòng lõi lọc sơn và được 2G phân phối giá rẻ ra thị trường trên cả nước.

Ngày đăng: 03-08-2017

620 lượt xem

Mỗi sản phẩm lọc bụi đều có ưu điểm riêng của nó, nếu như chọn đúng sản phẩm phù hợp với đặc điểm phòng sơn thì nó sẽ phát huy hết hiệu xuất một cách tốt nhất. Còn ngược lại sẽ làm giảm khả năng lọc bụi đáng kể. Lõi lọc phòng sơn cũng vậy, nó là sản phẩm dành cho các loại phòng sơn tĩnh điện nói chung, các bạn phải tìm hiểu thật kĩ sản phẩm trước khi chọn mua.

Đặc điểm của sản phẩm:

Lõi lọc phòng sơn được 2G thiết kế và sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, chúng tôi gia công với nhiều kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phần vật liệu lọc của phin lọc phòng sơn sẽ dùng loại vải lọc polyester chuyên dụng để sản xuất. Loại vải này có độ bền cao, lọc bụi hiệu quả đồng thời chi phí cho sản phẩm rất rẻ.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN

Phần đầu lõi sẽ dùng nhôm hoặc thép có mạ kẽm để gia công, chúng tôi gia công thêm phần đầu lõi sẽ giúp cho vải lọc giữ được hình dạng lõi một cách chắc chắn. Và giúp cho việc lọc bụi được thuận lợi, dễ dàng hơn.

Cũng giống như lõi lọc phòng sơn, sản phẩm lõi lọc bụi sơn cũng có cấu tạo tương tự, bạn có thể tham khảo bằng cách nhấn vào link lõi lọc bụi sơn.

Gia công sản phẩm theo yêu cầu:

Nếu khách hàng chưa hài lòng với những sản phẩm có kích thước sẵn có của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng phân phối sản phẩm tại thị trường các tỉnh thành như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương,…với lượng lớn.

Bạn cũng có thể tìm thấy một số sản phẩm giá rẻ khác tại những thị trường này như là: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc buồng sơn khô, cartridge lọc bụi,…

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC PHÒNG SƠN

 

2G bán sản phẩm chất lượng:

Sản phẩm của 2G đạt chất lượng ngành lọc khí – lọc bụi, là hàng thật 100% bảo đảm hiệu quả sử dụng tốt nhất. Chúng tôi bán hàng vì khách hàng, lợi nhuận không phải là điều duy nhất. Chúng tôi mong muốn quý khách có được sự hài lòng đối với công ty và sản phẩm của công ty. Đã kinh doanh trên nhiều năm nay và hiện tại chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị bán lõi lọc bụi uy tín tại TP.HCM.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC SƠN

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload