Bán giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp

Công ty 2G chuyên phân phối sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp ra thị trường toàn quốc. Sản phẩm dùng cho lọc phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 02-08-2017

700 lượt xem

Trong thời đại ngày nay thì việc cạnh tranh giữa các đơn vị, công ty là điều không tránh khỏi. Tất cả cũng vì muốn có khách hàng và nâng cao vị trí của công ty mình, thu lợi nhuận cho đơn vị mình. 2G đã hoạt động nhiều năm nay, chúng tôi đi lên từ sự cạnh tranh lành mạnh, luôn bán những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, chứ không bán sản phẩm hàng giả. Chính vì vậy mà giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp của 2G rất được khách hàng tin tưởng sử dụng. Ngoài ra nó còn có tên là giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP VÀ 3 LỚP

 

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp ngoài tên gọi này còn được gọi với tên giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp. Nó là hai sản phẩm cơ bản của giấy lọc bụi sơn, được dùng lọc bụi cho môi trường phòng sơn, các loại sơn khác nhau.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp được làm từ loại giấy xenlulo chuyên dùng lọc bụi cho phòng sơn, có độ bền cao. Trên bề mặt có đục các lỗ nhỏ giúp quá trình lọc bụi được dễ dàng hơn. Loại 2 lớp này có hai lớp giấy xếp chồng lên nhau. Hiệu xuất lọc của nó sẽ không cao bằng loại 3 lớp, nhưng bù lại nó có giá thành thấp hơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Loại 3 lớp thì cũng được sản xuất tương tự như loại 2 lớp, chỉ có một khác biệt duy nhất là nó sẽ có thêm một lớp bông bên ngoài hai lớp giấy lọc. Chính vì thế mà giá thành và hiệu xuất mới cao hơn hẳn loại 2 lớp.

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp và 2 lớp chỉ có một phần vật liệu lọc chứ không có có khung cố định như các sản phẩm lưới lọc bụi hay tấm lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

 

Gia công sản phẩm theo yêu cầu:

Nếu bạn chưa hài lòng hay hệ thống phòng sơn của bạn chưa phù hợp với các kích thước sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ đặt hàng chúng tôi để có cho mình những sản phẩm mong muốn nhất. Chúng tôi áp dụng bán hàng giá rẻ cho bất cứ thị trường nào khắp cả nước.

Bạn cũng có thể tìm thấy một số sản phẩm chất lượng khác mà mình mong muốn tại đơn vị của chúng tôi như là giấy lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, lọc sàn phòng sơn, lọc trần phòng sơn,…

2G – đơn vị phân phối uy tín và lâu dài:

Với chứng nhận từ Bộ Công thương Việt Nam, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn 2G làm nhà cung cấp sản phẩm lâu dài. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty. Không bán sản phẩm giá đắt hơn giá thị trường, chỉ cần bạn đặt hàng chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

 

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP 3 LỚP

 

 

 

 

>>Xem thêm một số sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload