Bán bông lọc bụi AHU 10mm

Bông lọc bụi 10mm dùng cho lọc bụi AHU, sản phẩm còn được gọi là bông lọc bụi G2 được 2G bán ra thị trường các tỉnh – thành Bắc – Nam cả nước.

Ngày đăng: 02-08-2017

633 lượt xem

2G có rất nhiều sản phẩm dùng lọc bụi cho hệ thống AHU, có thể kể ra một số như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi G3,...Vì đều cùng thuộc dòng sản phẩm bông lọc bụi nên về đặc điểm, cấu tạo, cách thức gia công khá giống nhau. Bông lọc bụi 10mm là một trong bốn loại cơ bản của bông lọc bụi, đạt tiêu chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Bông lọc bụi 10mm còn được gọi với tên khác là bông lọc bụi G2, nó có tiêu chuẩn trung bình là EN779 – G2. Có chất liệu lọc bụi từ sợi tổng hợp 100%, bông lọc bụi 10mm có kích thước là 10mm nhưng chúng tôi vẫn nhận gia công sản phẩm theo kích thước mà các bạn mong muốn.

Sản phẩm sau khi gia công sẽ có dạng cuộn tròn và được đóng gói bảo quản trong bao nylon. Sản phẩm gọn nhẹ, tiện dụng thích hợp cho việc vận chuyển đi xa, tránh được xóc vỡ và hư hỏng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM ĐÓNG GÓI TRONG TÚI NYLON

Thời gian trung bình tốt nhất để thay sản phẩm khác hoặc sản phẩm tương tự là từ 3 – 6 tháng. Nếu qua thời gian này thì hiệu xuất lọc bụi của sản phẩm sẽ giảm đáng kể. Bông lọc bụi G4 20mm là loại có tiêu chuẩn cao nhất trong bốn tiêu chuẩn.

Sản phẩm của 2G đã qua kiểm tra chất lượng an toàn , nên quý khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn chúng tôi làm nhà phân phối.

Ứng dụng của sản phẩm:

Ngoài lọc bụi cho AHU ra thì nó còn lọc bụi cho nhiều phòng sơn khác trong môi trường công nghiệp.

Bên cạnh bông lọc bụi 10mm thì 2G còn cung cấp các sản phẩm giá rẻ khác trên toàn quốc như: bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi 15mm, bông lọc khí,…

Cam kết của 2G:

Chúng tôi giao hàng trên tất cả các tỉnh – thành Việt Nam, đảm bảo hàng Việt Nam chất lượng cao và giá cả có thể xem là rẻ nhất thị trường công nghiệp. Nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi ngay cho 2G để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất. Trong quá trình giao dịch nếu phát hiện bất cứ sự giả mạo nào, chúng tôi xin hoàn tiền lại cho bạn 100%.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 10MM

 

 

 

 

 

>>Click xem sàn phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload