Lọc HEPA H13 tiêu chuẩn châu Âu

Lọc HEPA H13 là một trong những sản phẩm phòng sạch có phạm vị sử dụng rộng rãi và hiệu quả lọc khi cao theo tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, loại màng lọc HEPA này được công ty chúng tôi phân phối trền toàn quốc với giá thành hợp lí nhất.

Ngày đăng: 01-08-2017

646 lượt xem

LỌC HEPA NÀO VỚI TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU?

SỬ DỤNG LỌC HEPA CÓ HIỆU QẢU NHƯ THẾ NÀO?

HÃY THỬ DỤNG LỌC HEPA H13 AN TOÀN

HIỆU QUẢ CAO-TUỔI THỌ BỀN VỚI THỜI GIAN

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

SẢN XUẤT LỌC HEPA H13 TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị lọc công nghiệp hiện đại và đa dạng trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm lọc HEPA tại 2G đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu về khả năng lọc phòng sạch hiệu quả.

Tiêu chuẩn châu Âu về màng lọc HEPA phòng sạch là đánh giá chung về độ sạch tại các phòng hiện nay, chúng được đánh giá gần như tuyệt trùng. Tức là các cấp độ đo lượng về nhiệt độ, độ ẩm và số lượng hạt bụi đều đảm bảo ở mức an toàn.

Tiêu chuẩn đâu tiên của phòng sạch được lọc HEPA mang lại hiệu quả chính là hàm lượng các hạt không khí lơ lửng trong không khí luôn được khống chế. Thực tế là sản phẩm lọc HEPA phòng sạch loại bỏ bụi bẩn có kích thước rất nhỏ, tương tự như một phấn hoa.

Lọc HEPA H13 có khả năng lọc được hạt bụi 0,3micron với hiệu suất 99,97 – 99,99%., với hiệu quả này đã đạt được tiêu chuẩn đưa ra.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

CẤU TẠO SẢN PHẨM MÀNG LỌC HEPA H13

Màng lọc HEPA H13 là tiêu chuẩn lọc khí tiêu biểu của một sản phẩm lọc HEPA phòng sạch hiện nay bên cạnh lọc HEPA các cấp độ khác từ H10 đến H15.

Lọc HEPA H13 có cấu tạo giống như các lọc HEPA khác,c ũng gồm hai bộ phận chính là khung hộp lọc và bộ phận màng lọc với chất liệu thu bụi khí cao.

Khung lọc HEPA được chúng tôi chọn các chất liệu có tính chất sau:

-       Tính bền nhiệt, khả năng chống ẩm và kháng hóa chất;

-       Bề mặt sáng bóng, gia công có độ bền cao;

-       Chất liệu không bị oxi hóa;

-       Khung màng lọc gọn nhẹ, có thể lắp đặt ở mọi môi trường phòng sạch dễ dàng và tiện lợi.

Sau thời gian kiểm chứng, công ty chúng tôi đã quyết định chọn các chất liệu như: GI, gỗ, nhôm, sơn tĩnh điện và đặc biệt là inox với lọc HEPA chịu nhiệt làm chất liệu của lọc HEPA H13. Quý khách có thể chọn chất liệu mà mình mong muốn tùy vào giá thành và môi trường sử dụng.

Bộ phận lọc cũng được chúng tôi lựa chọn khá kĩ, đó là các chất liệu như sợi thủy tinh và sợi tổng hợp. Hai chất liệu này tạo nên một sản phẩm lọc phòng sạch đúng chuẩn châu Âu vì khả năng lọc bụi hoàn hảo của chúng.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

ỨNG DỤNG LỌC HEPA H13 VÀO LỌC PHÒNG SẠCH

Hiện nay, ngoài lọc HEPA H13, công ty chúng tôi còn có lọc HEPA H14 và một số màng lọc ULPA, lọc Medium khác.

Tương tự như lọc HEPA H13, chúng được ứng dụng trong hệ thống lọc ohongf sạch hiện nay bởi ở nhiều vị trí khác nhau. Lọc HEPA H13 ứng dụng cho các phòng class có cáp độ khoogn khí khoảng 100.000. Cấp độ lọc này thường thấy ở các phòng sạch điện tử, phòng mổ bệnh viện và thống các phòng công nghiệp thực phẩm.

Ngoài ta, lọc HEPA H13 còn là bộ phận của các thiết bị lọc khí như Fan filter unit-FFU, hộp lọc khí HEPA và một số máy lọc khí khác trên thị trường.

HÌNH ẢNH LỌC FAN FILTER UNIT-FFU

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

ĐỊA CHỈ LIỆN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Liên hệ trực tiếp: Ms. Lịch Nguyễn

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload