Tấm lọc bụi AHU giá rẻ

Tấm lọc bụi AHU là sản phẩm chuyên biệt dùng lọc bụi cho hệ thống AHU. Đây là sản phẩm được 2G bán với giá thành rẻ và nó còn được gọi với tên lưới lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 01-08-2017

606 lượt xem

Đây là sản phẩm đa dạng về nhiều mặt từ kích thước, tiêu chuẩn đến cả vật liệu lọc bụi. Với sự đa dạng như vậy, quý khách sẽ rất dễ dàng trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm thích hợp. Cũng như nhiều sản phẩm lọc bụi khác, tấm lọc bụi AHU cũng được 2G bán với giá thành thấp, có thể nói là rất hợp lý. Chính vì thế mà sản phẩm của chúng tôi rất được khách hàng tin dùng.

Một số thông tin cơ bản về tấm lọc bụi AHU:

Đối với tấm lọc bụi AHU làm từ chất liệu sợi tổng hợp thông thường thì nó sẽ có tiêu chuẩn là G2 và G4. Dạng này có vật liệu lọc bên trong giống như bông lọc bụi mềm mịn và không bị xơ, có màu trắng và được gấp nếp đều nhau.

Đối với tấm lọc bụi AHU được làm từ loại lưới chuyên dùng lọc bụi là polyamide màu trắng hoặc đen. Chính vì vật liệu lọc nên nó còn được gọi với tên lưới lọc bụi AHU.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

Tuy nhiên cả hai giống nhau ở một điểm là đều được gia công chắc chắn lại bằng khung. Loại sợi tổng hợp thì có khung nhôm hoặc thép mạ kẽm; loại sợi polyamid thì có khung bằng inox.

Các tiêu chuẩn của tấm lọc bụi AHU:

Tấm lọc AHU sợi tổng hợp thì có hai tiêu chuẩn là G2 và G4 hay còn được gọi đầy đủ là tấm lọc bụi G2 và tấm lọc bụi G4.

Còn tấm lọc AHU sợi polyamid thì có bốn tiêu chuẩn là G1, G2, G3, G4. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Ứng dụng của sản phẩm:

Đây là sản phẩm chuyên dụng dùng lọc bụi cho hệ thống AHU nói chung, các hệ thống lọc bụi, lọc khí, lọc trên đường gió hồi,…

Thời gian sử dụng sản phẩm và đạt hiệu xuất lọc bụi tốt nhất từ 3 – 6 tháng. Sau khoảng thời gian này bạn nên thay thế bằng sản phẩm khác tương tự, để duy trì hiệu quả lọc bụi tốt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm tấm lọc khử mùi, đây là sản phẩm dành cho lọc – khử mùi hôi cho môi trường phát sinh ra mùi hôi cực kì hiệu quả.

Cam kết bán sản phẩm giá rẻ:

Dù bán sản phẩm lẻ trực tiếp tại công ty hay phân phối sỉ cho các đại lý khác trên cả nước, 2G cũng cam kết với các bạn là luôn bán với giá ưu đãi nhất, rẻ hơn thị trường bên ngoài. Chúng tôi giao hàng cho tất cả các thị trường trên cả nước, không phân biệt vùng miền hay khu vực nào. Nếu quá trình giao dịch có bất cứ sai sót, không đúng cam kết thì chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload