Bán lưới lọc sàn phòng sơn giá rẻ toàn quốc

Chúng tôi chuyên bán sản phẩm lưới lọc sàn phòng sơn sỉ và lẻ với giá thành rẻ trên thị trường toàn quốc. Nó còn được gọi là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

Ngày đăng: 31-07-2017

680 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc sàn phòng sơn này phải nói là có rất nhiều tên gọi khác nhau. Trước khi đặt mua sản phẩm nếu các bạn có điều gì thắc mắc về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Nó được đặt tên dựa trên rất nhiều cách như dựa trên vật liệu sản xuất, vị trí lắp đặt,….Không chỉ đa dạng về tên gọi mà kích thước, hình dạng cũng rất khác nhau. Hàng này được chúng tôi nhập khẩu nên quá trình vận chuyển sẽ lâu hơn so với sản phẩm sản xuất trong nước.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

Thông tin của bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh:

Nghe tên gọi là có thể đoán được bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được làm từ chất liệu nào. Đó chính là những sợi thủy tinh 100%, được chọn lựa rất kĩ càng. Bông sau khi thành phẩm sẽ có màu xanh và màu trắng, điều này làm nó dễ nhận biết so với các sản phẩm khác.

Sản phẩm gia công với hai dạng: một là dạng cuộn và hai là dạng tấm phẳng. Quý khách muốn dạng nào sẽ có có dạng đó, cùng với kích thước theo yêu cầu mong muốn. Đảm bảo quý khách sẽ rất hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Bông lọc sàn thì được lắp đặt trên sàn phòng nên nó mới có tên gọi đó. Còn trái ngược hẳn với bông lọc sàn phòng là bông lọc trần phòng sơn với vị trí lắp đặt là trên trần phòng. Sản phẩm này cũng khác hẳn về chất liệu sản xuất, còn cách gia công thì đều tương tự.

Ứng dụng của lưới lọc sàn phòng sơn:

Với chất liệu sợi thủy tinh, sản phẩm có độ thấm hút bụi rất cao và hiệu quả. Nó dùng lọc bụi cho nhiều phòng sơn khác nhau, các loại sơn, sau khi lọc sẽ đưa phần khí sạch vào môi trường phòng sơn, mang đến không khí trong lành, sạch sẽ cho hệ thống của bạn.

Lưới lọc sàn phòng sơn là một trong hai sản phẩm cơ bản của lưới lọc phòng sơn. Sản phẩm còn lại được làm từ chất liệu sợi tổng hợp polyester nên gọi là lưới lọc phòng sơn sợi tổng hợp.

Bán sản phẩm sỉ và lẻ giá rẻ:

Không chỉ bán sỉ và lẻ cho từng khách hàng riêng biệt, 2G còn nhận phân phối sỉ và lẻ lại cho các đơn vị, đại lý nào có nhu cầu mua với số lượng lớn. Mua càng nhiều giá càng ưu đãi, hãy nhanh chóng gọi và đặt hàng ngay từ bây giờ. Trong quá trình trao đổi, mua bán nếu phát hiện hàng kém chất lượng, chúng tôi xin chịu mọi trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

>>Click xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload