Bán giấy lọc bụi sơn 3 lớp giá rẻ

Công ty 2G chuyên phân phối và bán giấy lọc bụi sơn 3 lớp với giá cả ưu đãi nhất, rẻ hơn giá thị trường. Ngoài tên gọi đó nó còn được gọi là giấy lọc phòng sơn 3 lớp.

Ngày đăng: 31-07-2017

679 lượt xem

Để tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giấy lọc bụi sơn chất lượng mà giá cả rẻ thì không hề dễ dàng. Tại TP.HCM có rất nhiều công ty chuyên cung cấp các sản phẩm lọc bụi và 2G là một trong số đó. Công ty 2G đã hoạt động trên nhiều năm nay, chúng tôi tự hào vì là một trong những đơn vị nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng đối với các sản phẩm của mình. Sản phẩm chất lượng luôn được 2G đặt lên hàng đầu, tiếp theo đó chính là coi trọng lợi ích khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

 

Đặc điểm cơ bản của giấy lọc bụi sơn 3 lớp:

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp là một trong hai sản phẩm cơ bản của giấy lọc bụi sơn. Được sản xuất từ những loại giấy xenlulo chất lượng nhất, sản phẩm được thiết kế và gia công đẹp mắt. Với 2 lớp giấy xenlulon gấp nếp đều nhau xếp chồng lên nhau, bao quanh phía ngoài thêm một lớp bông lọc mềm mịn, khả năng hút bụi của sản phẩm được tăng lên đáng kể.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Chính vì thế mà chi phí cho sản phẩm này cũng có phần hơn sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp. Đây là sản phẩm đồng cấp với giấy lọc bụi sơn 3 lớp, chỉ có hai lớp giấy xenlulo và chi phí đầu tư cũng thấp hơn hẳn.

Sản phẩm được nhập khẩu về nước với kích thước cơ bản, nhưng nếu các bạn có yêu cầu sử dụng sản phẩm với kích thước khác, 2G cũng nhận gia công.

Ứng dụng lọc bụi của sản phẩm:

Sản phẩm có ứng dụng lọc bụi khá đa dạng, lọc bụi cho phòng sơn, lọc bụi cho các loại sơn khác nhau. Lọc bụi và đưa không khí sạch vào hệ thống phòng sơn.

Bạn có thể tìm thấy và đặt hàng sỉ, lẻ một số sản phẩm giá rẻ tương tự giấy lọc phòng sơn 3 lớp tại công ty chúng tôi như: lọc sàn phòng sơn, lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

Chúng tôi giao hàng cả nước:

Tại tất cả thị trường phân phối trên cả nước thì 2G luôn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Bạn chỉ cần đặt hàng, việc còn lại cứ để chúng tôi lo, bạn có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc đến mua trực tiếp tại công ty ở TP.HCM đều được. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

>>Click vào xem sản phẩm lọc bụi sơn giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload