Bán lọc HEPA H13 giá rẻ

Lọc HEPA H13 là một loại màng lọc HEPA được sử dụng nhiều cho nhu cầu lọc phòng sạch hiện nay. Công ty chúng tôi luôn sản xuất lọc HEPA theo nhu cầu của khách hàng và phân phối chúng trên toàn quốc. Các sản phẩm lọc HEPA tại 2G có hiệu quả lọc khí cao và ứng dụng rộng rãi.

Ngày đăng: 29-07-2017

762 lượt xem

LÀM SAO ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO PHÒNG SẠCH?

BIỆN PHÁP NÀO HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM NHẤT?

CHÍNH LÀ SỬ DỤNG LỌC HEPA H13

THƯƠNG HIỆU 2G-NIỀM TIN MÃI MÃI

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LỌC HEPA H13

MÀNG LỌC HEPA CẦN CHO PHÒNG SẠCH

Hiện nay, các loại phòng sạch công nghiệp không ngừng tăng cao và đòi hỏi dành cho các loại phòng này cũng khá khắc khe. Công ty chúng tôi với sử mệnh mang đến những tiết bị phòng sạch an toàn và hiệu quả đã cho ra đời rất nhiều lại màng lọc HEPA với các tiêu chuẩn lọc khí ứng dụng riêng cho từng môi trường.

Lọc HEPA có nhiều tiêu chuẩn từ H10 đến H15, trong đó, lọc HEPA H13 là loại được chọn sử dụng nhiều nhất vì chúng có cấp độ lọc thích hợp với các môi trường phòng sạch thông dụng như: phòng công nghệ sinh học, phòng mổ bệnh viện, công nghiệp thực phẩm , điện tử,…

Lọc HEPA có phạm vi sử dụng khá linh hoạt, lắp được trong các hệ thống lọc khí chuyên biệt tại phòng sạch cũng như ứng dụng vào các máy lọc khí, hút khí hiện đại.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

LỌC HEPA H13-CẤU TẠO ĐƠN GIẢN-HOÀN CHỈNH

Sản phẩm lọc HEPA H13 cũng tương tự như các loại màng lọc khác. Lọc có hai bộ phận chính là khung lọc và bộ phận lọc khí chính có hiệu suất lọc cao đến 99,97 – 99,99%.

Màng lọc HEPA H13 là sản phẩm lọc phòng sạch được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu cảu khách hàng cới các kích thước riêng biệt. Tùy vào môi trường sử dụng nhưu thế nào mà chúng tôi sẽ tư vấn chọn lọc HEPA theo điều kiện sử dụng. Chắng hạn với các môi trường  có nhiệt độ và độ ẩm cao, chúng tôi sẽ dùng lọc HEPA chịu nhiệt với chất liệu inox để chúng có đủ khả năng bền nhiệt và hóa chất.

Lọc HEPA H13 lọc được các hạt bụi vô cũng nhỏ, vì thế phòng sạch gần như đạt đến khái niệm vô trừng đến tuyệt đối. Các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet đều bị thu vào lọc HEPA và xử lí thông ra bên ngoài, giữ lại an toàn cho phòng sạch.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

TIÊU CHÍ CHỌN LỌC HEPA H13

Một trong những điểm đáng quan tâm khi chọn mua một sản phẩm lọc HEPA là xem xét cấp độ lọc khí của lọc HEPA đó như thế nào. Màng lọc HEPA H13 và các loại lọc HEPA khác đều được đánh gái chất lượng thông qua tốc độ gió. Tốc độ gió là đơn vị ảnh hưởng đến độ sạch của phòng. Tiêu chí này dành cho khu vực lamilar thì tốc độ gió thường yêu cầu khống chế ở mức dưới 0.5m/s (±10%). Do vậy lọc phải đáp ứng 0.45m/s.

Lọc HEPA H13 tại công ty chúng tôi sản xuất với nhiều cấp độ và kích thước khác nhau. Vì thế quý khách có thể yêu cầu chúng tôi sản xuất lọc HEPA với các tiêu chí mà mình mong muốn.

Sản phẩm này có các bộ phận được chúng tôi nhập khẩu nhưng lạ ứng dụng công nghệ Hàn Quốc sản xuất trực tiếp tại công ty nên giá thành sản phẩm đặc biệt phù hợp với mọi nhà đầu tư.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

ĐỊA CHỈ LIỆN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Liên hệ trực tiếp: Ms. Lịch Nguyễn

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

           

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload