Bán bông lọc bụi G2 10mm

Bông lọc bụi G2 10mm hay còn gọi là bông lọc bụi 10mm, sản phẩm này được công ty 2G sản xuất và bán ra thị trường các tỉnh – thành cả nước.

Ngày đăng: 29-07-2017

706 lượt xem

Các sản phẩm chúng tôi sản xuất ra như bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G2 10mm nói riêng, đều chú trọng về mặt chất lượng xem chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế mà các sản phẩm của 2G rất được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng gần xa. Bên cạnh đó là kinh nghiệm thương trường mà chúng tôi có trên 10 năm nay, vì thế các bạn hãy hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm bông lọc bụi G2 của 2G.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 10MM

Đặc điểm của bông lọc bụi 10mm:

Tên gọi bông lọc bụi 10mm cũng xuất phát từ chính độ dày cơ bản của nó. Chúng tôi sản xuất bông lọc với kích cỡ cơ bản là 10mm, tuy nhiên chúng tôi vẫn nhận cung cấp sản phẩm theo kích cỡ mà quý khách hàng mong muốn.

Chúng tôi chọn lựa những sợi polyester tổng hợp chất lượng tốt nhất, chỉ mong mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi 10mm hiệu quả nhất. Bông sau khi gia công sẽ có màu trắng đặc trưng và được đóng thành dạng cuộn tròn. Trong quá trình vận chuyển đi xa, chúng tôi sẽ bảo quản bông lọc 10mm trong túi nylon.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Bông G2 rất dễ bảo quản, sử dụng và thời gian sử dụng trung bình của nó là khoảng từ 3 – 6 tháng. Bông rất mịn và không hề bị xơ. Một sản phẩm khác đồng cấp với bông lọc G2 là bông lọc bụi G4, sản phẩm này có hiệu xuất lọc cao nhất trong tất cả các loại bông lọc bụi cơ bản.

Sản phẩm này có tiêu chuẩn là EN779 – G2 với hiệu xuất lọc thuộc loại trung bình. Bông lọc G2 sẽ được dùng lọc bụi cho môi trường phòng sơn, buồng sơn, lọc bụi cho AHU, lọc bụi cho các loại sơn khác nhau.

Bán sỉ các sản phẩm bông lọc bụi khác:

Công ty 2G có rất nhiều loại bông lọc bụi khác nhau, không chỉ được sản xuất trong nước mà còn được nhập khẩu từ nước ngoài. Một số sản phẩm được khách hàng của chúng tôi rất tin dùng như là: bông lọc bụi sơ bộ, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi G1 5mm, bông lọc bụi G3 15mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh,…

Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm trên cả nước:

2G cam kết sẽ giao hàng đến tận nơi cho quý khách, giao đúng thời gian hẹn, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Cam kết hàng luôn luôn đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. 2G tạo mọi cơ hội cho bạn mua sản phẩm, giá thành rất rẻ, thấp hơn giá thị trường.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload