Lõi lọc bụi sơn giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn là sản phẩm thuộc lõi lọc bụi nói chung, được 2G bán với giá thành rất rẻ. Ngoài tên gọi đó nó còn được gọi là phin lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 27-07-2017

676 lượt xem

Sản phẩm lõi lọc bụi sơn được 2G sản xuất và phân phối ra thị trường nhiều tỉnh – thành cả nước. Sản phẩm có cách thức hoạt động đơn giản và dễ dàng. Chúng tôi chọn những vật liệu tốt và chất lượng nhất để làm ra sản phẩm. Cấu tạo của lõi lọc bụi sơn không giống như các sản phẩm lọc phòng sơn hay bông lọc bụi. Thường thì các sản phẩm như bông lọc bụi rất gọn nhẹ vì chỉ gồm một phần duy nhất là vật liệu lọc. Nhưng lõi lọc bụi sơn thì gồm đến hai phần.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

Cấu tạo của phin lọc bụi sơn:

Ngoài phần vật liệu lọc được gia công từ loại vải có chất liệu polyester chuyên dụng, thì phin lọc bụi sơn còn có phần thành lõi. Phần thành lõi sẽ được ép sát vào để cố định vải lọc làm cho nó giữ được hình dạng ống (hay còn gọi là dạng lõi).

Vì là dạng ống nên nó sẽ có hai đầu: một đầu được bít chặt và một đầu hở. Bụi sau khi đi vào thì sẽ được lọc bởi phần vải lọc, loại vải này có độ hút bụi cao nên sẽ lọc lại bụi và đưa phần không khí sạch ra ngoài.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN

Sản phẩm này thường được ứng dụng lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện và nhiều loại khác nói chung.

Chúng tôi sản xuất với nhiều kích cỡ rất khác nhau, nếu quý khách lo lắng trong việc không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Quý khách có thể đến trực tiếp hoặc gọi cho chúng tôi, đội ngũ 2G sẽ tư vấn cho bạn để có cho mình những sản phẩm lõi lọc bụi sơn tốt nhất.

Bán lõi lọc bụi sơn và các sản phẩm khác giá sỉ:

Bạn muốn đặt mua số lượng lớn lõi lọc bụi sơn hay các sản phẩm khác như: lõi lọc phòng sơn, cartridge lọc bụi, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,…Nhưng bạn cảm thấy lo lắng, không biết đơn vị cung cấp nào uy tín và chất lượng, kinh nghiệm lâu dài. Hãy đến với công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi, 2G với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã được chứng nhận của bộ Công thương Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

Sau khi mua hàng tại 2G bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo của chúng tôi. Sản phẩm sẽ được chuyển đến tận nơi, dù bạn ở tỉnh – thành nào trên cả nước cũng đừng lo lắng, vì chúng tôi giao hàng cả nước.

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload