Lưới lọc bụi nylon giá rẻ

Lưới lọc bụi nylon hay lưới nylon lọc bụi cho máy lạnh được gọi tên dựa vào chất liệu sản xuất. Sản phẩm này do 2G cung cấp ra thị trường và bán với số lượng lớn.

Ngày đăng: 25-07-2017

657 lượt xem

Hiện nay, bất cứ sản phẩm công nghiệp hay hệ thống công nghiệp nào cũng cần có sản phẩm lọc bụi tốt và hiệu quả. Mỗi loại có đặc điểm không giống nhau nên cũng cần phải có sản phẩm lọc bụi thích hợp. Đối với các hệ thống máy lạnh thì sản phẩm lưới lọc bụi nylon là một chọn lựa rất hoàn hảo. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng với sự phân phối và cung ứng hợp lý của 2G, nên sản phẩm này được sử dụng vô cùng rộng rãi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Thông tin của sản phẩm:

Chất liệu để sản xuất sản phẩm là từ nylon polyamide, chất liệu này sau khi được gia công thành phẩm có độ bền bỉ cao, lưới lọc có lưu lượng cao, đồng thời sau khi sử dụng qua có thể tái sử dụng lại.

Chúng tôi nhập khẩu nhiều loại khác nhau và phân phối ra nhiều tỉnh – thành Bắc – Nam. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng và đáp ứng mọi yêu cầu của các bạn về kích thước cũng như quy cách của lưới nylon lọc bụi cho máy lạnh.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

Sản phẩm thường thì được gia công dạng tấm lưới như hình chữ nhật (đây là loại đã gia công hoàn chỉnh); dạng cuộn chưa gia công thành tấm.

Sản phẩm này cũng có khung để cố định vật liệu lọc nylon bên trong. Các chất liệu để làm khung rất phong phú, nhiều loại khác nhau như: nhôm, thép không gỉ, GI. Ngoài những kích thước cơ bản sẵn có thì 2G nhận cung cấp kích thước theo yêu cầu hay đơn đặt hàng của quý khách.

Ứng dụng:

Ngoài lọc bụi cho máy lạnh ra thì nó còn lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơ bộ cho hệ thống lạnh,…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi rất hiểu tâm lý khách hàng và luôn nắm bắt nhu cầu thị trường rất nhanh. Chúng tôi luôn sản xuất và nhập khẩu kịp thời các sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với từng hệ thống phòng sơn, phòng lạnh của họ, chỉ mong khách hàng có được sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI

Một số sản phẩm được chúng tôi giới thiệu đến khách hàng và được họ tin tưởng sử dụng nhiều như: lưới lọc bụi điều hòa, lưới lọc bụi máy nén khí, khung lọc khí, lưới lọc bụi công nghiệp, lưới lọc than hoạt tính,…

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại 2G:

Phương châm kinh doanh của 2G luôn là chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng. Chúng tôi không vì lợi nhuận mà bán những sản phẩm không tốt, kém chất lượng cho các bạn. Ngoài những phương châm đó, 2G cũng luôn mang đến một sự phục vụ tận tình nhất. Chúng tôi giao sản phẩm trên cả nước, đảm bảo không chậm trễ. Nếu có sai sót hay không đúng cam kết chúng tôi xin hoàn trả lại bạn mọi chi phí.

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload