Phân phối giấy lọc buồng sơn giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn hay có tên gọi khác là giấy lọc phòng sơn. Sản phẩm được 2G phân phối giá rẻ ra thị trường với 2 loại cơ bản: 2 lớp và 3 lớp.

Ngày đăng: 26-07-2017

639 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn dùng lọc bụi cho các loại buồng sơn nói riêng, sản phẩm dựa vào ứng dụng nên mới có tên gọi như thế. Đây là sản phẩm nhập khẩu chứ 2G không trực tiếp sản xuất, với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chất lượng Châu Âu. Tuy là hàng nhập khẩu nhưng giá thành không hề đắt đỏ mà được 2G phân phối với giá rất hợp lý và phù hợp nhu cầu khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

Thông tin của sản phẩm:

Đây là một sản phẩm của công ty 2G thuộc dòng lọc phòng sơn, trước khi cung cấp ra thị trường giấy lọc phòng sơn đã được kiểm tra chất lượng kĩ càng, nên các bạn hãy yên tâm khi sử dụng.

Các nhà sản xuất dùng chất liệu giấy xenlulo để làm ra sản phẩm, loại giấy này rất phù hợp cho việc lọc bụi đối với các buồng sơn, phòng sơn. Loại giấy này có khá nhiều ưu điểm như độ chống ẩm cao, chịu nhiệt rất tốt, tuổi thọ thì so với các sản phẩm khác là vô cùng cao (gấp 6 lần).

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Giấy lọc phòng sơn có hai loại cơ bản rất được tin dùng là loại 2 lớp và 3 lớp. Cả hai loại đều có cấu tạo và hình dáng giống như nhau. Đối với loại 3 lớp thì có một điểm rất khác, nghe tên gọi cũng có thể đoán được đó là: giấy lọc phòng sơn 3 lớp sẽ có thêm một lớp bông lọc bụi bên ngoài 2 lớp giấy xenlulo xếp chồng lên nhau. Chính vì thế mà hiệu xuất lọc bụi của nó cũng cao hơn loại 2 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

Ứng dụng của giấy lọc phòng sơn:

Ứng dụng này cũng chính là ứng dụng của hai loại giấy lọc cơ bản kể trên. Dùng lọc bụi cho các loại buồng sơn khác nhau: buồng sơn gỗ, xe ô tô,…

Chúng tôi nhận phân phối sỉ và lẻ giấy lọc buồng sơn giá rẻ cùng nhiều sản phẩm khác như: giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc trần buồng sơn F5, lọc sàn phòng sơn,…

2G cam kết:

Đơn vị 2G đã được giấy chứng nhận của Bộ Công thương Việt Nam nên các bạn hãy hoàn toàn tin tưởng 2G. Chúng tôi cam kết không bao giờ bán hàng kém chất lượng cho các bạn. Chúng tôi ưu tiên bán hàng giá rẻ cho khách hàng và phân phối, giao hàng trên cả nước cho các bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload