Lọc HEPA lọc khí phòng sạch giá rẻ

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất và phân phối các loại lọc HEPA lọc khí công nghiệp chất lượng cao với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau. Trong số đó có màng lọc HEPA, HEPA box, hộp lọc khí,… có hiệu quả lọc khí cao tại phòng sạch.

Ngày đăng: 25-07-2017

656 lượt xem

BẠN ĐANG TÌM LỌC HEPA LỌC PHÒNG SẠCH

CHÍNH XÁC LÀ MÀNG LỌC HEPA HAY HỘP LỌC KHÍ?

CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ THỂ ĐÁP ỨNG TẤT CẢ

MANG LẠI AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO PHÒNG SẠCH CỦA BẠN

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI HEPA LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH

TẠI SAO CẦN LỌC HEPA LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH?

 

Phòng sạch (cleanroom) là một tiêu chuẩn dành cho không khí tại các hệ thống phòng công nghiệp được đánh giá theo tiêu chuẩn tiêu chuẩn ISO 14644-1. Tức là “nồng độ của hạt lơ lửng trong không khí bị khống chế, xây dựng và sử dụng trong một kết cấu sao cho sự có mặt, sự sản sinh và duy trì các hạt trong phòng được giảm đến tối thiểu và các yếu tố khác trong phòng như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất đều có thể khống chế và điều khiển".

Phòng sạch đòi hỏi phải vô trùng nhằm mang lại sự san toàn cho các sản phẩm tạ phòng và sức khỏe con người. Theo tiêu chuẩn, mọi phòng sạch đòi hỏi cần có thiết bị lọc không khí phù hợp để lọa bỏ mọi ô nhiễm.

Màng lọc HEPA các loại: lọc HEPA H13, lọc HEPA H14, H15,.. là một trogn số những sản phẩm dùng để lọc phòng sạch hiệu quả được đạt tiêu chuẩn châu Âu. Các loại màng lọc này có lưu lượng tiêu chuẩn 99,97%, lưu lượng cao 99,99%, 99,995% - 99,999%,… đảm bảo ngăn chặn mọi nhiễm bẩn phòng sạch.

HÌNH ẢNH CÁC MÀNG LỌC HEPA

BỘ PHẬN LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH HOÀN HẢO

Màng lọc HEPA là thiết bị phòng sạch cơ bản nhất tại hệ thống các phong sạch công nghiệp. Lọc HEPA là bộ phận cuối cũng trong dây chuyền lọc khí và cũng là bộ phận quan trọng giữ vai trò sàng lọc luồng khí đi vào các sản phẩm hút khí tại nhà máy như Fan filter unit-FFU, hộp lọc HEPA,…

Yếu tố tạo nên sự thành thành công của sản phẩm lọc HEPA là bộ phận lọc từ các sợi thủy tinh hoặc sợi tổng hợp đucợ xếp bên trogn khung lọc khí HEPA. Bộ phân này như một lá phổi ở cơ thể người. Chúng nhận tất cả khôg khí đi qua và thu bụi, các tạp chất có trong không khí.

Tất cả lọc HEPA đều có nhiệm vụ vô trùng và trả lại không khí sạch cho phòng theo đưng chuẩn của nó.

Bộ phận bên ngoài màng lọc gọi là khung lọc, chất liệu chính từ các kim loại bền nhiệt như nhôm, GI, gỗ và inox với bề mặt bóng và độ gọn nhẹ cao.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA MÀNG LỌC HEPA H13

SỬ DỤNG LỌC HEPA LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH

Hiện tại, đã có rất nhiều hệ thống phòng sạch ứng dụng lọc HEPA vào sản dây chuyền lọc khi của mình. Đặc biệt là hệ thống các phòng chăm sóc sức khỏe như phòng mổ, phòng thí nghiệm, dùng trong công nghệ sinh học. Tại các môi trường có điều kiện kiện nhiệt độ, độ ẩm cao, chúng tôi khuyên quý khách nên sử dụng lọc HEPA chịu nhiệt để thiết bị có thể sử dụng lâu bền hơn và phát huy hết công suất của mình.

Lọc HEPA là sản phẩm được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu cảu quý khách về cả chất liệu lẫn kích thước. Điều quan trọng nhất là phải dựa vào lưu lượng không khí để chọn loại màng lọc thích hợp nhất. Nếu quý khách còn có thắc mặc về việc lựa chọn một lọc HEPA phù hợp, hãy gọi đến công ty chúng tôi để được tư vấn.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

ĐỊA CHỈ LIỆN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Liên hệ trực tiếp: Ms. Lịch Nguyễn

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload