Lọc HEPA H13 tại Bình Dương

Lọc HEPA H13 là một sản phẩm được sản xuất nhiều tại công ty chúng tôi bên cạnh các loại màng lọc HEPA và HEPA box khác với chức năng lọc phòng sạch hiệu quả. Lọc HEPA H13 có hiệu quả lọc không khí cao, hiện đang được 2G phân phối nhiều tại Bình Dương.

Ngày đăng: 23-07-2017

638 lượt xem

CẦN MỘT THIẾT BỊ LỌC CHO PHÒNG SẠCH CỦA BẠN

CẦN MỘT NHÀ PHÂN PHỐI TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ CẢ NƯỚC

BẠN ĐANG CẦN CHÚNG TÔI

LỌC HEPA H13 TẠI CÔNG TY 2G

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

KHI NÀO CẦN LỌC HEPA H13?

Tại hệ thống phòng sạch hiện nay, các loại màng lọc HEPA đang trở thành bộ phân không thể thiếu của một quy trình lọc. Lọc HEPA là sản phẩm có hiệu suất lọc cao nhờ cấu tạo đơn giản là sợi thủy tinh có nhiệm vụ thu bụi hoàn hảo.

Lọc HEPA H13 có thể sử dụng ở nhiều môi trường, nhiều ngành công nghiệp khác nhau nhờ khả năng chịu nhiệt và thích ứng tối ưu của chúng. Ở các điều kiện lưu lượng khí trung bình là nơi lọc HEPA H13 phát huy tác dụng của chúng, Đặc biệt là việc ứng dụng lọc HEPA H13 tại các nhà máy công nghiệp bán dẫn điện tử, các phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm.

Khi dùng lọc HEPA H13, quý khách không cần mất quá nhiều thời gian lắp đặt hoặc tích hợp thêm các bộ phận khác mà lắp chúng trực tiếp vào vị trí cuối cùng của dây chuyền lọc khí và máy lọc khí.

Mọi thắc mắc về việc lắp đặt và cách lựa chọn sản phẩm lọc HEPA H13, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

CÁC BỘ PHẬN LỌC HEPA H13

Lọc HEPA H13 có cấu tạo đơn giản và khá tiện lợi trong sử dụng, mỗi bộ phận của lọc HEPA H13 đều có thể thay mới dễ dàng.

Thông thường, chúng tôi sản xuất lọc HEPA theo yêu cầu của quý khách. Màng lọc là bộ phận có chức năng lọc khí chính nên cách lựa chọn bộ phận lọc là khá quan trọng.

Khung màng lọc làm từ chất liệu GI, gỗ, nhốm và inox khi đó là lọc HEPA chịu nhiệt. Lựa chọn inox cho lọc HEPA chịu nhiệt vì chất liệu này mới có đủ khả năng chống chịu lại nhiệt độ cao và sự ăn mòn của hóa chất, sản phẩm từ đó được nâng cao tuổi thọ.

Bộ phận còn lại là sợi thủy tinh và sợi tổng hợp được xếp theo hình rẻ quạt bên trong khung lọc. Nhờ các sợi bện chặt nhau như vậy mà không khí bẩn đi vào sản phẩm mới có thể giữ lại tại đó.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

ĐẾN ĐÂU MUA LỌC HEPA H13?

Lọc HEPA H13 hiện đang được công ty chúng tôi sản xuất và phân phối trên toàn quốc theo yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể tham khảo một số quy cách màng lọc sau:

Kích thước: 610 x 610 x150mm (292 hay 66, 90, 110mm)

Kích thước: 305 x 610 x150mm (292 hay 66, 90, 110mm).

Tốc độ gió của lọc HEPA: Tốc độ gió ảnh hưởng đến độ sạch, tại một số khu vực như phòng mổ bệnh viện, khu vực lamilar thì tốc độ gió thường yêu cầu khống chế ở mức dưới 0.5m/s (±10%). Do vậy lọc phải dáp ứng 0.45m/s. Mặt khác tốc độ gió còn tác dụng đến lưu lượng và độ chênh áp của phin lọc

Ngoài lọc HEPA H13, chúng tôi còn có lọc HEPA H14 với cấp độ lọc ở môi trường có lưu lượng cao hơn lọc HEPA H13.

Hiện nay, quý khách có thể sở hữu lọc HEPA H13 dễ dàng bằng cách gọi đến cho chúng tôi đặt hàng ngay hôm nay. Sản phẩm không chỉ phân phối tại Bình Dương mà còn được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

ĐỊA CHỈ LIỆN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Liên hệ trực tiếp: Ms. Lịch Nguyễn

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload