Bán bông lọc bụi 20mm

Công ty 2G là một trong những đơn vị bán bông lọc bụi 20mm uy tín nhất tại TP.HCM. Với tiêu chuẩn là EN779 – G4 nên nó còn có tên là bông lọc bụi G4 20mm.

Ngày đăng: 25-07-2017

781 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G4 20mm nói riêng của công ty 2G đã được 2G bán ra thị trường nhiều năm nay. Tất cả đều nhận được sự tin dùng của khách hàng và được đánh giá rất tốt về chất lượng. Sản phẩm bông G4 này cũng có rất nhiều tên gọi khác nhau. Đối với sản phẩm này thì dựa vào độ dày cơ bản và tiêu chuẩn để gọi tên. Và đặc biệt nó cũng là sản phẩm có tiêu chuẩn lớn nhất trong bốn tiêu chuẩn của bông lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 20MM

 

Cấu tạo của bông lọc bụi 20mm:

Bông lọc bụi 20mm có cấu tạo đơn giản và sử dụng cũng rất dễ dàng. Được làm từ những sợi polyester bền và mềm mịn nhất, sản phẩm được dùng rộng rãi cho lọc bụi AHU. Hiệu xuất lọc bụi phải nói là rất tốt lên đến 95% nhưng chi phí đầu tư lại rất ổn định, có thể nói là rẻ.

Tiêu chuẩn cơ bản của nó là EN779 – G4, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Được gia công và đóng gói cẩn thận, chắc chắn tránh tình trạng khi vận chuyển xa sản phẩm sẽ bị xóc và hư hỏng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 TRONG BAO NYLON

Chúng tôi bán bông lọc bụi 20mm ra thị trường với số lượng rất lớn vì nhu cầu sử dụng hiện nay của người tiêu dùng ngày càng tăng. Họ luôn tìm kiếm nhà đầu tư uy tín và tin cậy, nên chúng tôi hiểu và luôn làm tốt điều đó.

Bông G4 có màu trắng, sản phẩm vừa dễ sử dụng vừa dễ bảo quản, chi phí mua lại thấp, tuổi thọ trung bình cũng khá lâu. Sản phẩm này có quá nhiều ưu điểm vượt trội, vì thế lựa chọn bông G4 của 2G là một quyết định đúng đắn.

Không chỉ bông G4 mới có giá rẻ, đa số các sản phẩm bông lọc bụi đều được 2G bán với giá như nhau. Nếu có thì giá chênh lệch cũng không quá cao, có thể kể đến các sản phẩm như bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi G2 10mm, bông lọc bụi 15mm, bông lọc nước,…

2G bán sỉ và lẻ bông lọc G4:

Bất cứ đơn vị, đại lý nào có nhu cầu đặt hàng sỉ hay lẻ sản phẩm bông lọc G4, hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay. Bạn chỉ việc đặt hàng, việc còn lại cứ để chúng tôi lo. Giao hàng trên khắp cả nước, vận chuyển nhanh chóng và kịp thời. Mọi chi tiết thắc mắc khác vui lòng gọi cho chúng tôi để nhận được thông tin sớm nhất

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM CẮT THÀNH DẠNG TẤM

.

 

 

 

 

>>Xem một số sản phẩm lọc bụi chất lượng khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload