Bán lọc HEPA - lọc khí phòng sạch

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất và phân phối các loại lọc HEPA-lọc khí công nghiệp hiệu qủa với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau. Trong số đó có màng lọc HEPA, HEPA box, hộp lọc khí,… với chất lượng cao tại phòng sạch.

Ngày đăng: 25-07-2017

664 lượt xem

PHÒNG SẠCH CÓ NHỮNG TIÊU CHUẨN NÀO?

BẠN CÓ MUỐN TÌM PHƯƠNG PHÁP LỌC PHÒNG SẠCH HIỆU QUẢ?

LỌC PHÒNG SẠCH CÙNG 2G NGAY HÔM NAY

VỚI MÀNG LỌC HEPA: H10, H11, H12, H13, H14, H15,…

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

ĐÂU KHÓ ĐÃ CÓ LỌC HEPA LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH

Trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã và đang cho ra đời rất nhiều sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao, phù hợp với từng điều kiệm lọc công nghiệp hiện đại. Các sản phẩm lọc HEPA luôn thay đổi phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau, và các thiết bị lọc riêng biệt.

Trogn đó, màng lọc HEPA là sản phẩm đơn giản nhất được chọn cho hệ thống phòng sạch. Với các tiêu chuẩn lọc từ H10 đến H15, lọc HEPA là giải pháp lọc phòng sạch an toàn và hiện đại nhất. Lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 là hai loại màng lọc được chọn nhiều nhất  do có thể thích ứng với các môi trường đa dạng.

Môt số loại phòng sạch đã sử dụng lọc HEPA của công ty chúng tôi và đạt được hiệu quả nhất định. Không khí phòng sạch được tiệt trùng một cách an toàn vớ hiệu suất lọc 99,97%, lưu lượng cao 99,99%, 99,995% - 99,999%,…

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

LỌC HEPA PHÒNG SẠCH ĐẢM BẢO TIÊU CHUẨN NÀO?

Hiên nay, Lọc HEPA đã được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, nhất là các ngành công nghiệp chuyên về bảo vệ sức khỏe. Lọc HEPA với nhiều chất liệu và lắp đặt ở nhiều dây chuyền trong phòng sạch, giữ cho nhiệt độ, lưu lượng không khí, độ ẩm phòng ở mức ổn định.

Các tiêu chuẩn để đánh giá lọc HEPA thường là: Tiêu chuẩn Federal Standard 209, Tiêu chuẩn Federal Standard 209 E, Tiêu chuẩn ISO 14644-1,… đều được đảm bảo tại 2G.

Lọc HEPA ngoài khả năng lọc khí còn phải có tính năng chịu nhiệt cao nên chúng tôi đã đặc biệt sản xuất lọc HEPA chịu nhiệt dành cho các môi trường có điều kiện nhiệt độ, độ ẩm lớn.

Phòng sạch có dòng khí theo 1 hướng duy nhất thường dùng bộ lọc HEPA bao phủ 80% hoặc nhiều hơn ở trần nhà (luồng khí dọc) hoặc một bức tường (luồng khí ngang).

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA 

 CÁC LOẠI LỌC HEPA-LỌC PHÒNG SẠCH AN TOÀN

Tại 2G, tiêu chuẩn chúng tôi đề ra với một sản phẩm lọc HEPA là đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở tất cả các tiêu chí lọc phòng sạch. Vì thế sự đa dạng trong chất liệu và cấu tạo cũng là một trong những yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Lọc HEPA có các độ dày khác nhau, thông thường loại lọc HEPA kiểu mini pleat có độ dày từ 50 - 90mm-là loại lọc HEPA mỏng nhất và kiểu seperator dày từ 100 - 300mmm,…

Tùy vào môi trường lọc mà có cách chọn lọc HEPA riêng và lắp đặt ở các vị trí khác. Chẳng hạn như lọc HEPA H13 sẽ ứng dụng các môi trường có lưu lượng khí thấp như phòng mổ, phòng thí nghiệm còn lọc HEPA H14 dùng cho các môi trường có lượng khí cao hơn.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA MINI PLEAT

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

ĐỊA CHỈ LIỆN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Liên hệ trực tiếp: Ms. Lịch Nguyễn

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload