Bán lưới lọc phòng sơn giá rẻ

Lưới lọc phòng sơn có nhiều tên gọi khác nhau như bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc phòng sơn. Đây là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ tại 2G.

Ngày đăng: 27-07-2017

678 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc phòng sơn này không chỉ đa dạng về kích cỡ, mẫu mã mà còn có nhiều loại khác nhau. Các nhà đầu tư không chỉ yêu cầu sản phẩm phải chất lượng mà còn phải đa dạng nên chúng tôi nắm bắt tâm lý đó và làm cho khách hàng được hài lòng nhất. Chúng tôi luôn xem khách hàng là thượng đế, vì khi các bạn cảm thấy hài lòng thì chúng tôi cũng nhận về sự tin tưởng.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

2G tự hào là một trong những đơn vị nhận được sự tin tưởng chọn mua sản phẩm hàng đầu tại TP.HCM. Vì đơn giản chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thương trường, sản phẩm bán giá hợp lý, chất lượng ổn định, phục vụ chu đáo.

Bông lọc bụi phòng sơn là một trong những sản phẩm rất được tin dùng suốt nhiều năm qua. Sản phẩm này được 2G nhập khẩu nước ngoài chứ không trực tiếp sản xuất trong nước. Nhưng cũng có một số sản phẩm thì sản xuất trong nước vì một phần là do nguyên vật liệu.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

Chúng tôi nhập về hai loại bông lọc bụi phòng sơn cơ bản: loại sợi tổng hợp và sợi thủy tinh.

Bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp thì làm từ sợi tổng hợp polyester 100%, đối với loại này thì nó có một màu trắng cơ bản. Loại này cũng được gia công thành hai dạng như loại sợi thủy tinh, đồng thời nó có nhiều tiêu chuẩn từ G1 đến G4.

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh có chất liệu từ sợi thủy tinh 100%, sản phẩm sau khi gia công sẽ có màu trắng và xanh. Sản phẩm vừa có dạng cuộn vừa có dạng tấm bằng, hiệu xuất lọc bụi thì phải nói là rất cao. Sợi thủy tinh này có độ hút bụi rất cao.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Ứng dụng của lưới lọc phòng sơn:

Lưới lọc phòng sơn nói chung và hai loại cơ bản nói riêng có ứng dụng chung là lọc bụi cho các loại phòng sơn, lọc bụi sơn, lọc bụi cho các loại phòng sơn tĩnh điện nói chung.

Bên cạnh lưới lọc phòng sơn thì 2G còn bán nhiều sản phẩm giá rẻ khác như: lưới lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…

2G cam kết chất lượng:

Cam kết chất lượng là hàng thật 100%, 2G không bán hàng giả hay kém chất lượng dưới bất cứ hình thức nào để thu lợi nhuận bất hợp pháp. Dù bán sỉ hay lẻ thì giá thành vẫn ổn định, đảm bảo bạn sẽ có cho mình những sản phẩm rẻ nhất và hiệu quả nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được giao hàng tận nơi, chúng tôi giao hàng toàn quốc nên các bạn mua hàng ở xa hãy yên tâm và đừng lo lắng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload