Bán bông lọc bụi G3 15mm

2G một trong những đơn vị bán bông lọc bụi G3 15mm uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Bông lọc bụi 15mm là tên gọi khác của nó, sản phẩm đạt chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ngày đăng: 29-07-2017

660 lượt xem

Hiện nay trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa nên sức cạnh tranh trong kinh doanh là cực kì cao. Đơn vị nào cũng mong muốn tạo được uy tín tốt nhất trong lòng khách hàng của mình. Công ty 2G chúng tôi cũng không nằm ngoài vòng xoay này, nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo cân bằng giữa lợi ích khách hàng và lợi nhuận công ty. Chúng tôi sản xuất bông lọc bụi G3 với số lượng lớn, nhằm cung cấp đủ cho nhu cầu của khách hàng cả nước.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3 15MM

Thông tin về bông lọc bụi 15mm:

Cũng giống như nhiều loại bông lọc bụi khác nói chung, bông lọc bụi 15mm được làm từ chất liệu sợi polyester, sợi này có độ mềm mịn và bền cao, thấm hút bụi tốt. Hiệu xuất của bông này thuộc loại trung bình, có tiêu chuẩn là EN779 – G3. Cách thức gia công và bảo quản cũng giống như bông lọc bụi G2 10mm. Ngoài dạng cuộn thì nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng với dạng tấm phẳng, thì 2G cũng nhận gia công.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Không chỉ riêng kích cỡ 15mm, chúng tôi còn có thể cung cấp sản phẩm với kích thước theo yêu cầu. Chúng tôi cung ứng sỉ số lượng lớn với giá thành thấp, khi bạn đến mua hàng trực tiếp còn có thể thương lượng giá cả với chúng tôi.

Thời gian sử dụng bông lọc bụi 15mm:

Thông thường chúng tôi chỉ đảm bảo bông lọc bụi 15mm có hạn sử dụng trung bình là từ 3 – 6 tháng. Sau khoảng thời gian này bạn nên thay thế một sản phẩm mới tương tự, để đảm bảo hiệu xuất lọc bụi được tốt nhất. Nếu muốn sản phẩm sử dụng được lâu hơn, bạn nên chú ý đến cách bảo quản và lượng bụi phát sinh trong hệ thống phòng.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC BỤI G3

 

Các bạn có thể tìm mua nhiều sản phẩm khác tại công ty 2G như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp,…

Cam kết của 2G:

Hãy nhanh tay đặt hàng tại 2G để sở hữu cho mình những sản phẩm bông lọc bụi tốt và hiệu quả nhất. Sản phẩm của chúng tôi có giá thành vừa rẻ, mà chất lượng lại đạt chuẩn cao. Cam kết bán cho các bạn giá hợp lý nhất, không đắt hơn giá thị trường. Chúng tôi giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Mọi thắc mắc vui lòng gọi cho chúng tôi ngay, để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload