Bán lưới lọc bụi nylon giá rẻ

Lưới lọc bụi nylon thường dùng lọc bụi cho máy lạnh nên còn được gọi là lưới nylon lọc bụi máy lạnh. Sản phẩm được bán sỉ và lẻ với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 29-07-2017

768 lượt xem

Lưới lọc bụi nylon cũng dựa vào vật liệu sản xuất mới có tên gọi đó. Nghe qua tên là đã đoán được chất liệu của nó, được làm từ các sợi nylon (polyamide). Sản phẩm ứng dụng lọc bụi cho nhiều hệ thống phòng khác nhau, chứ không riêng gì cho máy lạnh. Sản phẩm vừa được 2G bán sỉ vừa bán lẻ ra thị trường TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu,…và nhiều tỉnh – thành khác.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

 

Thông tin về sản phẩm:

Với chất liệu là sợi nylon, sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi khá tốt. Không chỉ vậy nó còn rất nhiều ưu điểm khác như là tuổi thọ sử dụng cao, có khả năng tái sử dụng lại nhiều lần,… Lưới nylon lọc bụi máy lạnh được 2G sản xuất với nhiều quy cách và kích cỡ khác nhau. Khách hàng trước khi mua sản phẩm nên tìm hiểu kĩ đặc điểm phòng sạch để mua đúng sản phẩm, mang lại hiệu quả cao.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI

Khách hàng cũng có thể gọi cho chúng tôi để đặt mua sản phẩm theo yêu cầu mà quý khách mong muốn. Chúng tôi cung cấp các quy cách khác nhau, vừa là dạng đã gia công thành phẩm, vừa là dạng thô (chưa gia công thành phẩm).

Đối với sản phẩm lưới lọc bụi này thì nó sẽ có thêm phần khung bên ngoài vật liệu lọc giống như lưới lọc than hoạt tính. Nếu không có khung bằng nhôm hoặc thép mạ kẽm, thì phần nylon lọc sẽ khó giữ được hình dạng chắc chắn.

Ứng dụng của lưới lọc nylon:

Chúng tôi dùng sản phẩm cho lọc bụi máy lạnh, lọc bụi các hệ thống AHU và nhiều hệ thống khác trong công nghiệp lọc bụi nói chung.

Khác với lưới lọc nylon, có một sản phẩm chuyên dùng lọc bụi và đưa không khí sạch vào môi trường phòng sạch rất hiệu quả. Sản phẩm đó là lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, bản thân vật liệu lọc này đã có tính hút bụi rất cao nên hiệu quả mang đến cao là điều dễ hiểu.

Cam kết bán sản phẩm giá rẻ nhất:

Hãy chọn 2G làm nhà cung ứng hàng đầu cho bạn, cam kết hàng của 2G là rẻ nhất tại TP.HCM, không còn nơi nào rẻ hơn nữa. Hàng được đóng gói, bảo quản cẩn thận khi giao cho quý khách. Nếu phát hiện bất kì sự giả mạo nào, chúng tôi xin bồi thường và chịu mọi trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload