Giấy lọc phòng sơn 3 lớp giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn 3 lớp, sản phẩm được 2G phân phối rộng rãi với giá thành rất rẻ. Bạn có thể mua sản phẩm của 2G trên toàn quốc.

Ngày đăng: 31-07-2017

692 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp của 2G được phân phối rộng khắp cả nước, không chỉ riêng tại TP.HCM mà còn nhiều tỉnh – thành như: Vũng Tàu, Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Dương,…Tại các thị trường này sản phẩm của 2G được bán với giá thành thấp, có thể nói là chúng tôi phân phối rẻ hơn cả giá thị trường. Song song với giá rẻ là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo hàng đầu.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

Thông tin chi tiết về giấy lọc bụi sơn 3 lớp:

Sản phẩm được sản xuất với hình dạng gấp nếp, vì vật liệu làm từ loại giấy xenlulo rất tốt nên được gấp nếp dễ dàng. Bên trên bề mặt giấy còn đục một lớp lỗ nhỏ rất đều nhau. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp gồm có 3 lớp: 2 lớp giấy xenlulo và 1 lớp bông mỏng bên ngoài. Ba lớp này đều được xếp đều lên nhau. Màu sắc thông thường sẽ là một mặt nâu và một mặt trắng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Sản phẩm không chỉ có một kích thước mà đa dạng, khác nhau tùy theo yêu cầu mà quý khách muốn gia công. Bên cạnh đó thì 2G luôn nhận đơn đặt hàng sỉ và lẻ sản phẩm từ bất cứ đại lý nào trên cả nước. Giá cả cũng đảm bảo là vô cùng hợp lý.

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp này thuộc sản phẩm của giấy lọc phòng sơn nói chung. Là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng hiệu quả, một phần vì hiệu xuất lọc bụi cao.

Bảo quản sản phẩm:

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp có thể được bảo quản trong các túi nylon đơn giản, để chống ẩm ướt hay hỏng hóc. Sản phẩm cũng khá gọn nhẹ, nên cũng không gây khó khăn cho quá trình vận chuyển.

Cùng với giấy lọc phòng sơn 3 lớp là sản phẩm giấy lọc phòng sơn 2 lớp, loại này tuy không có lớp bông lọc bụi bên ngoài nhưng hiệu xuất thì cũng không hề kém cạnh là bao.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

Đảm bảo chất lượng sản phẩm từ 2G:

Hàng của chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được kiểm tra chất lượng theo quy định của bộ Công Thương nên các bạn hãy yên tâm. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng giấy lọc phòng sơn 3 lớp để được giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để nhận được thông tin tư vấn.

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload