Bán lọc HEPA H13 tiêu chuẩn châu Âu

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trên thị trường các sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao, các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn châu Âu về màng lọc HEPA hiện đại. Chúng tôi đặc biệt cho ra đời sản phẩm lọc HEPA H13 với hiệu suất lọc bụi cao và an toàn cho sử dụng.

Ngày đăng: 01-08-2017

668 lượt xem

BẠN MUỐN TÌM MỘT SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH

TẤT CẢ CHÚNG PHẢI ĐẠT CHUẨN CHÂU ÂU VỀ CHẤT LƯỢNG

ĐÓ CHÍNH LÀ LỌC HEPA H13 SẢN XUẤT TẠI 2G

KHÔNG CHỈ BỀN MÀ CÒN RẺ BẤT NGỜ

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

SẢN XUẤT LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

Các loại phòng sạch hiện nay có nhu cầu lọc bụi vô cùng khắc khe khi tất cả các chỉ số của phòng đều đạt ở mức an toàn. Công ty chúng tôi là một đơn vị sản xuất các loại lọc HEPA phòng sạch với kinh nghiệm hơn 10 năm qua. Chúng tôi hiểu được những gì tốt nhất cho phòng sạch của bạn bằng cách tạo ra những thiết bị hỗ trợ lọc phòng sạch hiệu quả nhất.

Thành quả sau quá trình nghiên cứu của chúng tôi là sản phẩm màng lọc HEPA H13 có tiêu chuẩn lọc châu Âu. Lọc HEPA H13 sử dụng cho nhiều môi trường phòng sạch khác nhau. Trong đó có các phòng sạch tiêu chuẩn class 100.00. Các phòng sạch này thường bao gồm hệ thống lọc tại các nhà máy xí nghiệp chế biến thực phẩm, phòng sạch bệnh viện và phòng thí nghiệm.

Lọc HEPA H13 đạt hiệu suất lọc bụi cao, lọc cả những hạt bụi nhỏ đến 0,3 micromet và hiệu suất lọc từ 99,97 đến 99,99% cho tất cả phòng sạch hiện đại.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

CÁC TIÊU CHUẨN ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG PHÒNG SẠCH

Đối với các phòng sạch hiện nay, các tiêu chuẩn đánh gia là vộ cùng khắc khe. Một phòng công nghiệp được cho là sạch nếu chúng không chứa bụi bẩn và lưu lượng các hạt bụi trong không khí phải là rất nhỏ (gần như vô trùng). Các chỉ số phòng sạch như: nhiệt độ, độ ẩm, lưu lương khí, quá trình tĩnh điện toàn bộ đều giữ ổn định.

Chính vì một số yêu cầu đặc biệt tại phòng sạch, công ty chúng tôi mới sản xuất thêm các lọc HEPA chịu nhiệt tiêu chuẩn H13 để phục vụ cho các hệ thống lọc không khí có nhiệt độ cao tại phòng sạch.

Bên cạnh đó, tốc độ gió cũng là môt trong những yêu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng phòng sạch. Bởi tại một số môi trường nhất định, tốc độ gió thường yêu cầu khống chế ở mức dưới 0.5m/s (±10%). Do vậy lọc phải đáp ứng 0.45m/s.

Lọc HEPA lắp đặt bên trong các thiết bị như hộp lọc khí, Fan filter unit-FFU như một bộ phận không thể thiếu.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

SẢN XUẤT LỌC HEPA H13 THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

Sản phẩm lọc HEPA H13 của chúng tôi gồm có 2 bộ phận chính là khung lọc HEPA từ các chất liệu kim loại bền nhiệt như nhôm, GI, inox và cò có cả gỗ. Khung lọc HEPA luôn giữ ở mức độ bóng cao và khả năng thích nghi với môi trường lọc khá tốt tại các phòng sạch. Bộ phận bên trong với chat liệu sợi thủy tinh hoặc sợi tổng hợp có hiệu suất lọc cao.

Ngoài lọc HEPA H13, chúng tôi còn sản xuất lọc HEPA H14 các loại lọc ULPA, lọc Medium để lắp đặt trong các hộp lọc khí của phòng sạch.

Quý khách có thể lựa chọn nhiều sản phẩm lọc HEPA với quy cách khác nhau được sản xuất trực tiếp tại công ty chúng tôi.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

ĐỊA CHỈ LIỆN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Liên hệ trực tiếp: Ms. Lịch Nguyễn

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload