Tấm lọc than hoạt tính giá rẻ toàn quốc

Tấm lọc than hoạt tính là sản phẩm của công ty 2G, được 2G phân phối với giá thành rẻ trên toàn quốc. Nó còn được gọi là tấm lọc carbon than hoạt tính.

Ngày đăng: 01-08-2017

643 lượt xem

Tấm lọc than hoạt tính được 2G sản xuất trực tiếp trong nước và phân phối ra thị trường từ Bắc vào Nam. 2G đã hoạt động trên thương trường nhiều năm nay, chúng tôi luôn nắm bắt tâm lý khách hàng muốn và cần gì. Các sản phẩm của 2G luôn được kiểm nghiệm đúng quy trình và đạt chất lượng cao chuẩn của ngành lọc khí – lọc bụi Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Tấm lọc than hoạt tính của 2G:

Chúng tôi sản xuất tấm lọc than với quy trình và công nghệ hiện đại, chọn lựa những vật liệu tốt nhất để sản xuất ra sản phẩm.

Tấm lọc carbon than hoạt tính được sản xuất từ sợi tổng hợp có tẩm carbon hay còn gọi là than hoạt tính. Nên màu xám và đen là màu đặc trưng của sản phẩm. Vật liệu lọc có nếp gấp rất đều nhau, tùy theo kích thước mà sẽ có số nếp gấp tương ứng. Chúng tôi sản xuất dạng sợi carbon và sợi carbon dạng hạt.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON THAN HOẠT TÍNH

Bao quanh phía ngoài là phần khung được làm từ nhôm hoặc thép mạ kẽm. Hai phần cố định vào nhau tạo độ chắc chắn khi lọc bụi được hiệu quả. Các sản phẩm lưới lọc bụi đa phần đều có phần khung lọc giống như nhau, có thể kể ra một số sản phẩm như: tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi G2,…

Chúng tôi sản xuất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng hệ thống phòng sơn, phòng lạnh, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bạn có thể đến công ty tại TP.HCM để mua hàng lẻ trực tiếp, hoặc gọi điện qua điện thoại. Ngoài bán lẻ chúng tôi cũng nhận phân phối sỉ ra thị trường Bắc – Nam cả nước.

Ứng dụng:

Bất kì một môi trường nào có phát sinh ra mùi hôi, thì sản phẩm tấm lọc carbon của chúng tôi cũng lọc và khử mùi rất hiệu quả.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh của công ty chúng tôi, sản phẩm này rất được tin dùng rộng rãi cho môi trường công nghiệp. Nó lọc bụi và đưa không khí sạch vào môi trường phòng sơn, phòng lạnh.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON KHÁC NHAU

 

Cam kết của chúng tôi:

Chúng tôi chỉ bán hàng thật, không bao giờ dùng hàng cũ quá thời gian sử dụng để bán cho khách hàng. Khi mua hàng nếu phát hiện bất kì sự giả mạo hay sai sót nào, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường tiền lại cho các bạn.

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload