Bán bông lọc bụi AHU 5mm

Bông lọc bụi 5mm là sản phẩm chuyên lọc bụi cho AHU giống như bông lọc bụi AHU. Bạn có thể tìm mua sản phẩm với giá rẻ tại công ty 2G.

Ngày đăng: 02-08-2017

668 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi đã hoạt động trên nhiều năm nay, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm bông lọc bụi nói chung. Trong đó có thể kể đến một số sản phẩm như bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 10mm,…Đây đều là những sản phẩm có ứng dụng lọc bụi cho hệ thống AHU vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tìm mua tại bất cứ tỉnh – thành nào trên cả nước, vì 2G đã có thị trường nhất định tại tất cả các tỉnh – thành Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

 

Một số thông tin về bông lọc bụi 5mm:

Ngoài tên gọi là bông lọc bụi 5mm nó còn được gọi là bông lọc bụi G1, vì nó có tiêu chuẩn là EN779 – G1. Được sản xuất từ những sợi polyester rất bền và mịn, sản phẩm đạt chất lượng của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

Chúng tôi chủ yếu gia công thành cuộn tròn, nhưng cũng có thể cắt ra thành dạng tấm phẳng nếu như khách hàng có yêu cầu. Sản phẩm gọn nhẹ, giúp cho quá trình vận chuyển thuận lợi, dễ dàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI ĐƯỢC BẢO QUẢN TRONG TÚI NYLON

Bông có kích thước 5mm, đây cũng là sản phẩm có độ dày, tiêu chuẩn và hiệu xuất thấp nhất trong tất cả các loại cơ bản. Tuổi thọ trung bình là từ 3 – 6 tháng, cao nhất là 1 năm nếu như các bạn bảo quản cẩn thận. Sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất phải kể đến đó là bông lọc bụi 20mm.

Bán bông lọc 5mm sỉ và lẻ toàn quốc:

Chúng tôi nhận cung cấp bông lọc bụi 5mm sỉ và lẻ số lượng lớn cho các đại lý, cửa hàng nào có nhu cầu. Bán ra toàn quốc, các bạn mua càng nhiều thì sẽ nhận được càng nhiều ưu đãi từ công ty chúng tôi.

Ứng dụng của bông lọc bụi G1 hoàn toàn giống với bông lọc bụi 10mm (click vào link bông lọc bụi 10mm để xem).

Cam kết của 2G:

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Nói không với hàng giả, hàng quá hạn sử dụng hay hàng kém chất lượng. Bông lọc bụi của chúng tôi có nhiều mẫu mã, kích thước và tiêu chuẩn, quý khách hàng có thể lựa chọn và xem thoải mái. Nếu còn thắc mắc khác, vui lòng gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM DẠNG CUỘN

 

 

 

 

>>Click vào xem sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload