Lõi lọc bụi sơn giá rẻ toàn quốc

Lõi lọc bụi sơn hay còn gọi là phin lọc bụi sơn dùng lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện nói chung. Sản phẩm được bán với giá rẻ trên thị trường toàn quốc.

Ngày đăng: 03-08-2017

679 lượt xem

Bạn muốn mua lõi lọc bụi sơn giá rẻ?

 

Bạn không biết nhà cung cấp nào uy tín và chất lượng?

 

2G – nhà cung cấp tin cậy và uy tín:

Chúng tôi đã hoạt động trên thị trường công nghiệp Việt Nam nhiều năm nay, sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự hài lòng của khách hàng trên cả nước. Các sản phẩm lõi lọc bụi nói chung và lõi lọc bụi sơn nói riêng đều đạt chất lượng vô cùng tốt, nhận được chứng nhận của bộ Công thương Việt Nam. Vật liệu sản xuất đều được 2G chọn lựa loại tốt nhất, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin về phin lọc bụi sơn:

Sản phẩm gồm có vật liệu lọc và phần đầu của lõi lọc.

Vật liệu lọc thì thường sẽ được làm từ loại vải polyester chuyên dụng, vải lọc của phin lọc bụi sơn sẽ được thiết kế với những khe hở rất đều nhau, giúp hút bụi và giữ bụi rất tốt.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN

Phần đầu của lõi lọc thì được làm từ nhôm hoặc thép mạ kẽm và có màu bạc. Phần đầu này sẽ được gắn chặt phía trên đầu để giữ và định hình phần vải lọc. Thường sẽ được thiết kế một đầu hở và một đầu bít. Bụi khi đi vào sẽ được giữ lại ở đầu bít và vải lọc sẽ lọc khí sạch đưa vào hệ thống.

Ứng dụng của lõi lọc bụi sơn:

Lõi lọc bụi sơn thường dùng lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện nói chung, đồng thời lọc bụi cho các môi trường công nghiệp khác. Ứng dụng này giống với sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện.

Với nhiều kích thước và mẫu mã, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với hệ thống phòng sơn và nhu cầu mình mong muốn tại công ty 2G của chúng tôi. Nếu bạn muốn đặt hàng theo yêu cầu với số lượng lớn, 2G cũng nhận sản xuất hàng theo ý muốn của bạn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN VỚI THIẾT KẾ DẠNG LÕI

Ngoài ra bạn cũng có thể xem và tham khảo một số sản phẩm có giá bán sỉ rất rẻ khác như: cartridge lọc bụi, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí, phin lọc buồng sơn,…

2G cam kết:

Chúng tôi cam kết bán hàng giá rẻ trên toàn quốc và giao hàng tận nơi cho các bạn. Bạn có thể gọi cho chúng tôi để mua hàng giá sỉ rẻ hoặc đến công ty tại TP.HCM để mua đều được. Giá thành và chi phí đầu tư sẽ giảm bớt khi bạn mua với số lượng lớn. Bạn có thể trả lại hàng nếu như phát hiện có hư hỏng và sai sót, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới cho các bạn.

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm giá rẻ toàn quốc khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload