Bán lưới lọc bụi máy lạnh giá rẻ

2G chuyên sản xuất và bán các sản phẩm lưới lọc bụi nói chung với giá rất rẻ, trong đó lưới lọc bụi máy lạnh hay còn gọi là lưới nylon lọc bụi máy lạnh.

Ngày đăng: 04-08-2017

798 lượt xem

Khách hàng hay bất cứ người tiêu dùng trong thị trường kinh doanh nào cũng đều mong muốn mua được sản phẩm giá rẻ. Chính vì nhu cầu đó mà công ty 2G luôn đưa ra thị trường các sản phẩm lọc bụi với giá thành vô cùng thấp. Trong đó không thể không nói đến sản phẩm lưới lọc bụi máy lạnh, nó chuyên dùng lọc bụi cho các loại máy lạnh thông thường.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

2G bán giá rẻ trên thị trường Bắc – Nam:

Không phân biệt vùng miền, gần hay xa mà tại đâu có thị trường 2G phân phối sản phẩm thì giá cả đều bán rẻ như nhau. Đồng thời áp dụng cho tất cả các sản phẩm chứ không riêng lưới lọc bụi máy lạnh.

Bên cạnh chi phí đầu tư sản phẩm thấp thì về mặt chất lượng vẫn được 2G đảm bảo đầy đủ. Hàng sau khi gia công sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng, cẩn thận chứ không sơ sài, qua loa. Đặc biệt với cấu tạo gồm có hai phần như lưới nylon lọc bụi máy lạnh thì càng phải cẩn thận hơn so với các loại khác.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI NYLON LỌC BỤI MÁY LẠNH

Phần vật liệu lọc bụi thì sẽ dùng nylon polyamid để gia công, chúng được thiết kế sao cho khoảng cách lỗ hở giữa các khe lưới lọc được thật đều và cực nhỏ mịn, để lọc bụi được thật tốt.

Phần khung thì sẽ dùng nhôm, thép không gỉ hoặc là GI để gia công, quy trình gia công và nối ghép vào vật liệu lọc sẽ được làm giống như lưới lọc bụi AHU.

Gia công sản phẩm theo yêu cầu:

Lưới lọc nylon này sẽ thiết kế ở dạng tấm và có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại phòng máy lạnh khác nhau. Tùy theo đơn đặt hàng và số lượng mà chúng tôi sẽ nhận gia công theo yêu cầu của khách. Đặt hàng càng nhiều thì giá cả sẽ được thương lượng và có thể giảm bớt đi rất nhiều.

Ngoài lọc bụi máy lạnh ra thì lưới nylon này còn dùng lọc cho nhiều hệ thống khác. Tấm lọc bụi G4 cũng có vật liệu lọc giống với lưới nylon nhưng chỉ một số sản phẩm, còn đa số là làm từ sợi tổng hợp.

2G giao hàng tận nơi tại TP.HCM và nhiều nơi khác:

Đơn vị của 2G nằm ở TP.HCM nên chắc chắn khi bạn đặt hàng thì 2G sẽ giao tới tận nơi cho bạn. Nhưng các khách hàng ở xa cũng không cần lo lắng, vì những khu vực lân cận và ngoài thành phố thì chúng tôi cũng nhận giao tận nơi cho các bạn. Giá bán của 2G có thể nói là rẻ nhất thị trường hiện nay, ở đâu bán rẻ hơn trả lại hàng. Cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt và hiệu quả 100%.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload