Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp là sản phẩm cơ bản của dòng giấy lọc phòng sơn nói riêng và lọc phòng sơn nói chung do 2G phân phối.

Ngày đăng: 06-08-2017

680 lượt xem

2G chúng tôi sản xuất và nhập khẩu nhiều loại lọc phòng sơn khác nhau. Mỗi sản phẩm có các kích thước, tiêu chuẩn và mẫu mã , màu sắc không giống nhau. Trong số đó có giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp, đã được nhiều khách hàng sử dụng rất nhiều. Sản phẩm vừa đạt hiệu quả lọc bụi tốt, vừa có giá rẻ và nhiều ưu điểm khác.

Thông tin về sản phẩm:

Giấy lọc phòng sơn là một sản phẩm để chỉ chung cả giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp. Vì thế mà cấu tạo và đặc điểm của nó cũng chính là của hai loại này. Có tên gọi như thế cũng là dựa vào các lớp giấy lọc mà gọi tên, loại 2 lớp thì có hai lớp giấy, loại 3 lớp thì có 3 lớp.

Vì thế nên ở đây chúng tôi sẽ nói về đặc điểm chung của giấy lọc phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Nó có chất liệu từ loại giấy xenlulo, chỉ một vài sản phẩm thì có thể dùng loại giấy thường. Tuy nhiên đa số thì vẫn dùng loại xenlulo, vì lí do rất rõ là loại này có chất lượng và hiệu quả cao hơn hẳn loại thường. Sản phẩm sẽ được gia công với những lỗ nhỏ cách đều nhau trên bề mặt, sau đó gấp nếp lại cũng theo khoảng cách rất đều. Một mặt sẽ có màu nâu, mặt còn lại là màu trắng.

Đặc điểm hai loại giấy cơ bản:

Loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp thì bao gồm hai lớp chồng lên trên nhau và có đặc điểm như trên. Loại này chỉ có hai lớp giấy nên chi phí cho sản phẩm sẽ thấp hơn loại 3 lớp và hiệu xuất lọc bụi cũng vậy. Tuy nhiên cũng là một sản phẩm rất tốt thích hợp cho nhiều loại phòng sơn khác nhau.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Loại 3 lớp thì có đến 3 lớp nhưng không phải là lớp giấy hoàn toàn, mà thêm một lớp bông (bông lọc bụi).

Bạn có thể đặt hàng hai sản phẩm này theo những kích thước và tiêu chuẩn mà mình mong muốn, 2G sẽ gia công và giao hàng tận nơi cho các bạn. Loại giấy lọc phòng sơn 3 lớp này sẽ có chi phí đắt hơn loại 2 lớp một chút.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Cả hai đều có cách thức sử dụng và ứng dụng lọc bụi giống nhau, cho những loại phòng sơn, loại sơn tương tự nhau. Đồng thời hai sản phẩm này cũng được 2G bán sỉ và lẻ trên thị trường toàn quốc.

Bạn đến mua hàng trực tiếp tại công ty hay gọi điện đặt hàng đều được. hãy nhanh tay để sở hữu những sản phẩm tốt nhất từ công ty chúng tôi.

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload