Bán tấm lọc trần phòng sơn giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn với giá thành rẻ cho khách hàng cả nước, nó còn có tên gọi khác là bông lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 06-08-2017

795 lượt xem

Sản phẩm này hiện đã có mặt khắp các tỉnh – thành cả nước như: Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Bình Dương, TP.HCM,…Tại các thị trường này thì tấm lọc trần phòng sơn đều được bán với giá rẻ như nhau. Bên cạnh đó thì còn một số sản phẩm cùng thuộc dòng lọc phòng sơn như tấm lọc trần cũng có giá rẻ tương tự là bông lọc sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Một số điểm cơ bản về sản phẩm:

Tấm lọc trần của chúng tôi có chất liệu thông dụng như nhiều sản phẩm khác là từ sợi tổng hợp polyester. Sợi này được gia công lại thành tấm hay cuộn tròn, đó chính là hai dạng chính của tấm lọc trần phòng sơn.

Sản phẩm này thường sẽ được sử dụng nhiều với dạng cuộn, để tránh ảnh hưởng của yếu tố khách quan từ môi trường chúng tôi sẽ dùng túi nylon để bảo quản tấm lọc trần phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Sản phẩm có tên gọi như vậy không chỉ vì nó có dạng tấm, mà còn vì được lắp trên trần phòng sơn để lọc bụi nên mới có tên gọi đầy đủ như vậy. Kích thước cơ bản của sản phẩm thường là 2m x 20m, nhưng chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng số lượng lớn của các bạn. Các bạn muốn kích thước nào sẽ có kích thước đó.

Sản phẩm với tiêu chuẩn duy nhất:

Nó có một tiêu chuẩn duy nhất là F5 nên còn gọi là bông lọc trần phòng sơn F5, đồng thời cũng đạt tiêu chuẩn giống như tấm lọc bụi G4 là EN779.

Đơn vị 2G nằm tại TP.HCM nhưng chúng tôi vẫn nhận giao hàng cho các khách hàng ở xa, nằm ngoài thành phố. Bất cứ đại lý nào muốn phân phối lại sản phẩm với lượng lớn, cứ gọi cho 2G để được tư vấn giá cả và thông tin khác về sản phẩm. Chúng tôi bán với giá thành rẻ cho mọi khách hàng nên các bạn cứ yên tâm, đặc biệt mua càng nhiều giá càng rẻ.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN

Ngược lại với bông lọc trần phòng sơn là sản phẩm bông lọc sàn phòng, sản phẩm này được làm từ sợi thủy tinh và được lắp trên sàn phòng.

Cam kết của chúng tôi:

Những thông tin mà 2G đưa ra về sản phẩm hoàn toàn đúng với sản phẩm, thông tin về giá cả - chất lượng cũng là thật 100%, chúng tôi tuyệt đối không dùng chiêu trò để bán được sản phẩm. Điều này có thể được chứng minh bởi số lượng khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đồng thời đơn vị 2G đã được bộ Công thương chứng nhận nên các bạn hãy yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload