Phân phối lọc HEPA H13 toàn quốc

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch chất lượng cao, tránh ô nhiễm phòng sạch. Đặc biệt, công ty chúng tôi đã sản xuất lọc HEPA H13 với hiệu suất lọc khí cao, sản phẩm phân phối trên toàn quốc.

Ngày đăng: 08-08-2017

647 lượt xem

CÓ PHẢI BẠN ĐANG LO LẮNG CHO PHÒNG SẠCH?

BẠN CẦN TÌM LỌC PHÒNG SẠCH AN TOÀN?

NGĂN NGỪA TỐI ĐA Ô NHIỄM PHÒNG SẠCH

LỌC HEPA H13 SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ ĐÓ

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

BIỆN PHÁP LÀM SẠCH PHÒNG CÔNG NGHIỆP

Hiện nay, định nghĩa phòng sạch đang rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm mong muốn tìm thấy một sản phẩm lọc phòng sạch hiệu quả. Bởi phòng sạch hiện nay gần như phải đảm bảo độ tuyệt trùng 100%, không cho phép không khí bẩn đi vào phòng.

Màng lọc HEPA hiện đang là phương pháp lọc hòng sạch hiệu quả và tiết kiện chi phí nhất. Chi phí đầu tư cho một hệ thống phòng sạch từ lọc HEPA là giải pháp vô cùng an toàn.

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đố bạn sở hữu một sản phẩm vừa bền vừa hiệu quả mà chi phí lại hợp lí sẽ như thế nào? Bạn không cần tưởng tượng vì đã có lọc HEPA H13 dùng cho các loại phòng sạch hiện nay.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA H13

LỌC HEPA H13-CHẤT LƯỢNG THẾ NÀO?

Sản phẩm lọc HEPA tiêu chuẩn H13 có nhiều quy cách và tiểu loại khác nhau, tất cả phụ thuộc yêu cầu của quý khách với sản phẩm.

Hiện nay, việc sở hữu một sản phẩm lọc HEPA là điều rất dễ dàng đối với quý khách cũng như với 2G chúng tôi. Tất cả các nguyên vật lieuj sau khi nhập khẩu đều được chúng tôi nhập khẩu và thực hiện theo quy trình khép kín của tiêu chuẩn châu Âu.

Bằng chúng là các bộ phận của lọc HEPA H13 đều do chúng tôi nghiên cứu và lựa chọn một cách hợp lí nhất, sao cho sản phẩm vừa đảm bảo hiệu quả vừa bền bỉ.

Tất cả nhờ vào cách lựa chọn khung hộp lọc HEPA từ nhôm, GI, gỗ và inox bền nhiệt đối với lọc HEPA chịu nhiệt. Ngoài ra còn có sợi thủy tinh hoặc sợi tổng hợp chịu trách nhiệm lọc chính.

Sản phẩm chính vì thế đảm bảo được hai yếu tố: chất lượng và độ bền mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất có thể.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13 CHỊU NHIỆT

SỬ DỤNG LỌC HEPA H13 KHI NÀO?

Với một sản phẩm lọc HEPA, quý khách có thể sử dụng cho nhiều môi trường không khí khác nhau. Nhất là lọc HEPA H13, sử dụng nhiều cho môi trường có lưu lượng khí trên 100.000.

Lọc HEPA H13 chuyên lắp đặt trong các thiết bị lọc khí phòng sạch. Với một hộp ljc khí khi có lọc HEPA và quạt lọc HEPA thì trở thành lọc Fan filter unit-FFU.

Còn đối với các môi trường không khí khác, chúng tôi cũng đã cho ra đời một số sản phẩm lọc HEPA H14 và một số lọc ULPA, lọc Medium khác.

Sản xuất các sản phẩm phòng sạch là sứ mệnh của chúng tôi đến với quý khách hàng, luôn mong muốn quý khách tìm thấy một bầu không khí trong lành tại phòng sạch

HÌNH ẢNH LỌC FAN FILTER UNIT-FFU

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

ĐỊA CHỈ LIỆN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339

 

Liên hệ trực tiếp: Ms. Lịch Nguyễn

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload