Lưới lọc bụi AHU giá rẻ

Lưới lọc bụi AHU của 2G vừa có giá bán rẻ vừa được sản xuất với nhiều dạng khác nhau. Ngoài dạng lưới thì còn có dạng tấm đó là tấm lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 08-08-2017

683 lượt xem

Như đã nói trên thì đối với lưới lọc bụi AHU sẽ có hai dạng mà 2G sẽ cung cấp ra thị trường. Một loại là lưới lọc bụi AHU chưa gia công thành phẩm và gọi là lưới lọc. Loại còn lại là đã gia công thành phẩm hay nói cách khác là thành dạng tấm hoàn chỉnh và gọi là tấm lọc bụi AHU. Cùng với đó thì lưới lọc bụi AHU cũng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau rất đa dạng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

Thông tin chi tiết:

Vì lưới lọc AHU được làm từ hai vật liệu chính nên khi sản xuất chúng tôi cũng chia ra sản xuất riêng biệt. Tuy khác về vật liệu lọc nhưng cách thức gia công và quy trình sản xuất là giống nhau.

Đầu tiên là từ vật liệu sợi tổng hợp, loại này thì thường dùng cho tấm lọc bụi AHU đã gia công thành phẩm. Vật liệu lọc của loại này có màu trắng và chất liệu tương tự như bông lọc bụi nhưng không trơn và bằng phẳng, mà nó được xếp ly đều nhau. Bên ngoài có lớp khung nhôm hoặc thép mạ kẽm bao bọc.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

Thứ hai là lưới lọc bụi AHU với vật liệu là lưới polyamid có màu đen, với thiết kế như những tấm lưới có khe hở nhỏ cực đại, giúp lọc bụi cực kì tốt. Loại này thì thường là sản phẩm chưa thành phẩm hoàn toàn.

Tiêu chuẩn cơ bản của lưới lọc bụi AHU:

Về tiêu chuẩn thì thường là tấm lọc bụi AHU sẽ có nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Tấm lọc bụi AHU sẽ có tiêu chuẩn G2 và G4, hay còn gọi là tấm lọc bụi G2 và tấm lọc bụi G4.

Ứng dụng lọc bụi: Tất nhiên là sản phẩm này sẽ lọc bụi cho hệ thống AHU đầu tiên, đây là ứng dụng chủ yếu của nó. Bên cạnh đó là lọc bụi cho các hệ thống như lọc bụi cho đường gió hồi,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI

Một sản phẩm có ứng dụng rất riêng biệt so với số đông các sản phẩm thuộc lưới lọc bụi nói chung đó là tấm carbon khử mùi. Nó chuyên dùng lọc và khử mùi hôi cho tất cả môi trường công nghiệp nào có mùi hôi.

Hãy chọn công ty 2G chúng tôi làm đơn vị cung cấp lưới lọc bụi số 1 của bạn, hãy để chúng tôi đồng hành lâu dài cùng các bạn. 2G cam kết và đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng – giá rẻ - hiệu quả nhất từ trước đến nay. Nếu không làm đúng như cam kết, 2G xin bồi thường lại cho bạn mọi chi phí như ban đầu và xin chịu trách nhiệm. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm lọc bụi uy tín nhất tại TP.HCM.

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết nhiều sản phẩm giá rẻ khác của 2G<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload