Phân phối bông lọc bụi sơn toàn quốc

2G chuyên nhập khẩu và phân phối bông lọc bụi sơn ra toàn quốc, ngoài tên gọi này thì nó còn được gọi với tên khác là bông lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 09-08-2017

587 lượt xem

Sản phẩm này đa dạng từ tên gọi cho đến vật liệu sản xuất, quy cách gia công và còn nhiều đặc điểm khác. Bông lọc bụi sơn đạt chất lượng hàng Châu Âu vì là hàng nhập khẩu, nó gồm có nhiều tiêu chuẩn nhưng là tiêu chuẩn của hai sản phẩm cơ bản của nó đó là loại sợi thủy tinh và sợi tổng hợp. Bông lọc bụi sơn có thể xem là sản phẩm “mẹ” của hai loại này.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin chi tiết:

Như đã nói thì bông lọc bụi sơn có hai loại cơ bản: loại làm bằng sợi tổng hợp và loại làm bằng sợi thủy tinh.

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh: nghe tên gọi cũng dễ đoán được nó làm từ chất liệu nào đó chính là sợi thủy tinh 100%. Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh làm từ loại sợi này nên độ hút bụi của nó khá là cao tuy chỉ với một tiêu chuẩn duy nhất là G4.

Bông lọc làm từ sợi tổng hợp: tương tự như tên gọi thì nó cũng được làm từ sợi tổng hợp polyester. Đối với loại này thì có các tiêu chuẩn khác nhau từ G1 đến G4.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Cả hai loại đều được gia công với hình dạng, kích cỡ khá là giống nhau. Khách hàng muốn dạng cuộn sẽ có dạng cuộn, muốn dạng tấm thì có dạng tấm. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu có thể.

Tuy có chất liệu khác nhau nhưng đều là sản phẩm của bông lọc phòng sơn nên về ứng dụng thì vẫn có ứng dụng giống nhau.

Bông lọc phòng sơn không có phần khung hay đầu lõi như lõi lọc bụi hay lưới lọc bụi, chỉ có một phần bông lọc rất đơn giản. Cũng vì là chất liệu từ các sợi thủy tinh và tổng hợp nên sẽ không lo lắng khi đưa hàng đi xa sẽ bị vỡ hay trầy xước. Chỉ cần bỏ vào túi nylon và để ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt là được.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI TỔNG HỢP

 

Phân phối ra toàn quốc các sản phẩm khác:

Có thể thấy là tại đơn vị của 2G không chỉ có riêng bông lọc bụi sơn, chúng tôi còn có một số sản phẩm như: tấm lọc trần phòng sơn, giấy lọc sơn, bông lọc trần phòng sơn F5,…Hiện nay cũng đều có mặt rộng rãi trên thị trường các tỉnh.

Khách hàng có bất cứ thắc mắc hay chưa nắm rõ thông tin nào về bông lọc bụi sơn của chúng tôi, hãy nhanh chóng gọi điện liên hệ về công ty theo địa chỉ bên dưới. Đội ngũ 2G sẽ tận tình cung cấp thêm thông tin cũng như tư vấn miễn phí cho các bạn về giá cả, hiệu quả, chất lượng của từng sản phẩm. Hãy yên tâm khi đến với 2G bạn sẽ không phải hối tiếc vì sự chọn lựa này.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload