Bán bông lọc bụi G4 20mm giá rẻ

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán các sản phẩm bông lọc bụi với giá rẻ, trong đó có bông lọc bụi G4 20mm hay còn gọi là bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 11-08-2017

669 lượt xem

Bạn muốn mua một sản phẩm bông lọc bụi có giá thành thấp mà phải chất lượng? Bạn tìm kiếm một sản phẩm với hiệu xuất lọc bụi cao hơn các sản phẩm thông thường? Hãy lựa chọn công ty TNHH SX TM DV 2G , công ty chúng tôi với nhiều năm sản xuất và phân phối bông lọc bụi G4 20mm nói riêng, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất từ trước đến nay. Sản phẩm của 2G đa dạng từ quy cách, mẫu mã đến hình dạng nên các bạn tùy ý lựa chọn theo mong muốn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 20MM DẠNG TẤM 

 

Thông tin sản phẩm:

Bông G4 có tiêu chuẩn EN779 – G4, độ dày trung bình cơ bản đạt 20mm có thể gia công với kích thước khác tùy theo quý khách yêu cầu hay đặt hàng.

Chúng tôi dùng những sợi polyester tổng hợp để sản xuất ra bông lọc bụi G4. Một sản phẩm bông lọc bụi G4 đạt tiêu chuẩn thì nhất định phải có độ mịn, không bị xù lông hay bị xơ. Đảm bảo được thời gian sử dụng trung bình là từ 3 – 6 tháng, bông phải được bảo quản ở nơi thích hợp, không để bị ẩm ướt hay nhiệt độ quá cao.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 DẠNG CUỘN

Có thể nói rằng đây là sản phẩm có hiệu xuất lọc rất cao khoảng 95% và được xem là hiệu xuất cao nhất. Sản phẩm dễ sử dụng, không có vị trí đặt cụ thể như bông lọc bụi sợi thủy tinh. Trước khi vận chuyển đến nhà cho khách hàng chúng tôi cũng phải bảo quản bông G4 trong túi nylon, để tránh các tác động từ môi trường làm hư hỏng sản phẩm.

Ứng dụng lọc bụi:

Cũng giống như bông lọc bụi G3 thì bông G4 cũng được dùng lọc bụi cho nhiều môi trường công nghiệp khác nhau: lọc bụi sơ bộ, có thể dùng lọc nước hồ cá, thủy sản,….

Sản phẩm của chúng tôi có bán lẻ và bán sỉ tại các thị trường mà 2G phân phối như tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, Vũng Tàu,...Không chỉ riêng bông lọc bụi G4 mà còn có nhiều sản phẩm đồng cấp với nó như là bông lọc bụi G1 5mm, bông lọc bụi G2 10mm, bông lọc bụi G3,…

2G cam kết bán đúng giá, có thể nói là rẻ hơn giá thị trường công nghiệp bên ngoài. Đảm bảo không nói thách giá lên quá cao, nếu không hài lòng quý khách có thể trực tiếp thương lượng lại giá cả với chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn đảm bảo sự hài lòng cho các bạn. Hãy cùng 2G đồng hành trên thị trường công nghiệp, hãy tin tưởng chúng tôi để cả hai bên cùng có lợi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload