Phân phối bông lọc phòng sơn giá rẻ toàn quốc

2G là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm, bông lọc phòng sơn hay bông lọc bụi sơn nổi tiếng với giá rẻ trên toàn quốc.

Ngày đăng: 11-08-2017

564 lượt xem

Có thể nói rằng tại TP.HCM thì công ty 2G chúng tôi, là một trong những đơn vị cung ứng bông lọc phòng sơn với nhiều kinh nghiệm. Từ khi thành lập đến nay thì 2G đã tạo được uy tín nhất định trong lòng các khách hàng cả nước. Vì chúng tôi kinh doanh và làm việc rất trách nhiệm, chúng tôi coi trọng lợi ích của người tiêu dùng. 2G luôn bán đúng giá, thậm chí là có phần rẻ hơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

Đặc điểm của bông lọc bụi sơn:

Trước khi bán ra thị trường hoặc phân phối cho khách hàng thì 2G đều kiểm tra kĩ càng sản phẩm của mình. Để nếu như có một sai sót hoặc sản phẩm bị lỗi thì sẽ kịp thời chỉnh sửa, tránh làm mất uy tín của công ty đối với khách hàng.

Bông lọc bụi sơn sau khi được 2G nhập về đã qua khâu kiểm tra tiêu chuẩn và chất lượng. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, chúng tôi tuyệt đối không bán những sản phẩm quá thời gian sử dụng hay hỏng hóc.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

2G nhập về hai loại bông lọc cơ bản: một loại sẽ làm từ sợi thủy tinh màu xanh và màu trắng và loại còn lại làm từ sợi tổng hợp màu trắng.

Đối với bông lọc làm từ sợi tổng hợp thì có rất nhiều mẫu cho khách lựa chọn. Từ G1, G2, G3 đến G4 mỗi loại có hiệu xuất lọc khác nhau. Tùy theo các yêu cầu của phòng sơn mà sẽ chọn sản phẩm tương ứng.

Thứ hai là sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, sản phẩm này không có nhiều mẫu cho khách chọn nhưng hiệu xuất lọc của nó là rất cao. Vì chất liệu của sợi thủy tinh này hút bụi rất tốt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

Các sản phẩm “con” của hai loại này đều đạt tiêu chuẩn EN779, đồng thời đều được gia công theo hình thức và quy cách giống nhau.

Tuy khác nhau về chất liệu nhưng đều được ứng dụng lọc bụi cho những hệ thống tương tự nhau. Và cả hai đều có chi phí thấp tại tất cả thị trường mà 2G phân phối.

Phân phối một số sản phẩm lọc bụi tương tự:

Dòng sản phẩm lọc phòng sơn không chỉ cò bông lọc phòng sơn mới được phân phối với giá rẻ, mà còn có một số như: bông lọc buồng sơn gỗ, bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc phòng sơn,…

Nếu có bất cứ thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về bông lọc phòng sơn hoặc các sản phẩm khác, khách hàng cứ liên hệ với 2G để được chúng tôi cung cấp thêm thông tin cần thiết. Chúng tôi cũng nhận phân phối bông lọc phòng sơn cả sỉ và lẻ theo yêu cầu. 2G cam kết đảm bảo về chất lượng và hiệu quả sản phẩm, nếu không đúng cam kết trả lại hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100% cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload