Bông lọc bụi AHU 15mm giá rẻ

2G cung cấp và bán đa dạng các sản phẩm bông lọc bụi với giá rẻ, có thể kể ra một số như: bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi AHU,…

Ngày đăng: 12-08-2017

637 lượt xem

Đến với công ty 2G là bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn khác nhau cũng như chọn cho phòng sơn của mình một sản phẩm hiệu quả. Chúng tôi cung cấp bông lọc bụi các tiêu chuẩn khác nhau trong đó có sản phẩm bông lọc bụi 15mm lọc bụi cho AHU rất tốt. Theo ngành lọc bụi thì bông lọc bụi 15mm có tiêu chuẩn là EN779 – G3 nên nó sẽ được gọi theo một tên khác là bông lọc bụi G3.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

 

Bông lọc tiêu chuẩn G3 của 2G:

Cam kết đây là một sản phẩm – hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn ngành lọc bụi Việt Nam. Chúng tôi sản xuất với công nghệ hiện đại nhất hiện nay và gia công thành những cuộn lọc bụi rất chất lượng.

Bông lọc bụi G3 cũng được làm ra từ những sợi tổng hợp (polyester) với độ dày 15mm tiêu chuẩn. Một sản phẩm bông lọc bụi G3 tốt và đạt chuẩn thì không được bị xù lông, quy cách gia công phải chuẩn. Thời gian sử dụng tốt nhất phải được đảm bảo từ 3 – 6 tháng, không được ít hơn cũng không được hơn quá nhiều. Nhằm tránh ẩm ướt, nhiệt độ cao làm hư hỏng sản phẩm hay giảm đi hiệu xuất lọc bụi, thì 2G sẽ sử dụng các túi nylon chống ẩm để cất giữ bông G3.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

Bông G3 có hiệu xuất cao hơn G2 và G1 nhưng thấp hơn bông lọc bụi G4, bông này dày 20mm và có đặc điểm hoàn toàn tương tự bông lọc bụi G3.

Ngoài kích thước cơ bản của sản phẩm thì 2G còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của khách. Áp dụng tại tất cả các khu vực, tỉnh – thành mà 2G phân phối sản phẩm.

Các sản phẩm đồng cấp giá rẻ khác của 2G:

Cùng với bông lọc bụi 15mm thì còn nhiều những sản phẩm khác, đã góp phần giúp 2G chúng tôi tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng ngày hôm nay. Các sản phẩm đó là bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi G1 5mm, bông lọc bụi 10mm,…

Bạn quan tâm đến các sản phẩm của 2G vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi. Hãy để 2G cung cấp cho bạn những sản phẩm bông lọc bụi chất lượng nhất. Cam kết bán giá hợp lý nhất, đảm bảo giá rẻ hơn giá thị trường bên ngoài. Nếu không hài lòng hay có những thắc mắc hợp lý, 2G chúng tôi sẽ thỏa thuận lại với các bạn để đảm bảo lợi ích cho cả hai bên. Phát hiện sản phẩm không đúng với chất lượng đã cam kết, chúng tôi xin chịu mọi trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload