Bán lưới lọc bụi sơn giá rẻ

2G bán chuyên về các sản phẩm lưới lọc bụi như lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc than hoạt tính,…các sản phẩm vừa lọc bụi hiệu quả vừa có giá rất rẻ.

Ngày đăng: 12-08-2017

708 lượt xem

Không chỉ được gọi là lưới lọc bụi sơn mà nó còn được gọi là bông lọc bụi sơn, vì đơn giản chất liệu của nó làm từ loại sợi tổng hợp như bông lọc bụi. Hiện tại nó được 2G bán ra thị trường rất nhiều và tại nhiều tỉnh – thành Bắc – Nam khác nhau như: Hải Dương, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội, TP.HCM,…Tại TP.HCM chính là đơn vị phân phối chính của công ty vì đơn vị 2G đặt tại nơi này.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Đặc điểm cơ bản của lưới lọc bụi phòng sơn:

Lưới lọc bụi phòng sơn chỉ là tên gọi chung của sản phẩm, 2G chia ra làm hai loại cơ bản để bán cho khách hàng. Tùy theo nhu cầu khách hàng chọn lưới lọc bụi phòng sơn từ chất liệu nào, thì 2G sẽ cung cấp loại đó.

Đầu tiên là đặc điểm của bông lọc bụi sơn làm từ sợi polyester tổng hợp: loại này sẽ có màu trắng hoàn toàn sau khi gia công thành phẩm. Nó sẽ gồm có các cấp độ (tiêu chuẩn) như sau: bông lọc G1, G2, G3 và G4. Tất cả đều thành phẩm với dạng cuộn tròn, một số ít sẽ có dạng tấm phẳng theo yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Thứ hai là bông lọc làm từ sợi thủy tinh hay còn gọi là lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Sản phẩm này chỉ gồm một tiêu chuẩn duy nhất là G4, cũng được gia công và thành phẩm tương tự như loại làm từ sợi tổng hợp.

Cả hai loại đều lọc bụi sơn khô cho các phòng sơn công nghiệp, đồng thời đều được bán với giá thành thấp. Quý khách có thể mua với giá rẻ này tại bất cứ các tỉnh – thành mà có sản phẩm của 2G phân phối.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

Thời gian sử dụng (bảo hành hiệu xuất lọc tốt nhất) các sản phẩm của chúng tôi thường là không quá 1 năm. Qua khoảng thời gian này nếu không thay sản phẩm mới, thì hiệu xuất lọc có thể bị giảm đáng kể, lọc bụi không tốt như thời gian đầu. Không riêng gì lưới lọc bụi sơn mà lưới lọc bụi máy lạnh hay lưới lọc bụi công nghiệp cũng tương tự.

Cam kết chất lượng lưới lọc bụi sơn:

Đảm bảo sản phẩm lưới lọc bụi sơn của 2G là hàng đã qua kiểm định và đạt chuẩn hàng chất lượng cao. 2G luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, nói không với hàng giả hay hàng hư hỏng quá hạn sử dụng. Cam kết bán giá rẻ hơn giá thị trường, không bán quá đắt để thu lợi nhuận cho công ty. Chúng tôi gia công sản phẩm và giao hàng trên toàn quốc với mọi yêu cầu của các bạn. Phục vụ tận tình và chu đáo tại tất cả các thị trường chứ không riêng tại TP.HCM.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload