Lưới lọc bụi phòng sơn giá rẻ

Lưới lọc bụi phòng sơn còn có tên khác là lưới lọc bụi sơn, sản phẩm này lọc bụi cho phòng sơn và có giá rất rẻ, được 2G bán tại TP.HCM và nhiều khu vực khác.

Ngày đăng: 14-08-2017

663 lượt xem

2G đã hoạt động kinh doanh trên thị trường công nghiệp Việt Nam nhiều năm nay. Đến thời điểm hiện tại thì 2G đã có cho mình thị trường tại rất nhiều khu vực tỉnh – thành Việt Nam. Tại các thị trường này sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn của chúng tôi đều có giá thành rẻ như nhau. Không những rẻ mà chất lượng lại được đảm bảo vô cùng tốt, vì tất cả đã được ngành lọc bụi chứng nhận là đạt tiêu chuẩn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Đặc điểm cơ bản của lưới lọc bụi sơn:

Lưới lọc bụi sơn của 2G nhập khẩu có hai loại chủ yếu đó là lưới lọc làm từ sợi thủy tinh và loại còn lại làm từ sợi tổng hợp.

Cả hai loại này đều có những đặc điểm chung của lưới lọc bụi sơn, chúng được phân loại chỉ vì có chất liệu lọc khác nhau.

Đầu tiên là đặc điểm của lưới lọc làm từ sợi tổng hợp: loại này sẽ có hai dạng gia công chính là dạng cuộn và dạng tấm (lưới). Màu của sản phẩm sẽ là màu trắng và có 4 tiêu chuẩn cơ bản từ G1 đến G4. Sợi tổng hợp sau khi thành phẩm sẽ rất mịn và mềm, nhẹ gọn rất tiện lợi cho vận chuyển.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Lưới lọc làm từ sợi thủy tinh, đây là loại cơ bản còn lại: loại này có nhiều tên gọi khác nhau hơn loại sợi tổng hợp. Khi lọc bụi cho phòng sơn nó sẽ được đặt trên sàn phòng để lọc, chính vị trí này cũng hình thành nên tên gọi cho nó là lưới lọc sàn phòng sơn. Màu đặc trưng sẽ là màu xanh và màu trắng, tuy nhiều tên gọi nhưng tiêu chuẩn chỉ có một là G4.

Đó là những điểm khác nhau còn lại thì nó đều tương tự nhau, giá thành bán ra thị trường là rẻ như nhau. Cũng đồng thời được bán lẻ và bỏ sỉ cho các đại lý trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI TỔNG HỢP

 

Ứng dụng và bán sản phẩm lọc bụi tương tự khác:

Ứng dụng: Lưới lọc bụi phòng sơn dùng lọc bụi sơn, lọc bụi cho phòng sơn, lọc sạch bụi và đem lại không gian cho hệ thống của bạn được trong lành, sạch sẽ hơn.

Chúng tôi bán lưới lọc bụi phòng sơn cùng với rất nhiều sản phẩm khác, các sản phẩm này cũng có những ưu điểm và hiệu xuất lọc bụi rất tốt như: lưới lọc bụi AHU, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, túi lọc thứ cấp, lưới lọc than hoạt tính,…

Với sự phát triển của công nghệ thông tin để tìm mua được sản phẩm của 2G là rất dễ dàng. Chỉ cần gọi theo số điện thoại của công ty hay để lại tin nhắn trên website của 2G, là hàng sẽ được vận chuyển đến nhà các bạn rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian rất nhiều. Hãy lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm rẻ - chất lượng – hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết một số sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload