Lõi lọc bụi giá rẻ

Lõi lọc bụi hay lõi lọc sơn là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi hiệu quả của công ty 2G, điều đặc biệt là nó được 2G phân phối ra thị trường với giá rẻ.

Ngày đăng: 16-08-2017

668 lượt xem

Công ty 2G sản xuất ra rất nhiều loại lõi lọc bụi đa dạng, mỗi loại tương ứng với hệ thống phòng sơn, phòng lọc khác nhau. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và ứng dụng riêng biệt. Vì đây là sản phẩm dùng lọc bụi cho phòng sơn, lọc bụi sơn nên nó còn được gọi là lõi lọc sơn. Đó là ứng dụng chung của các sản phẩm lõi lọc bụi nói chung, còn một số sản phẩm khác sẽ có ứng dụng cụ thể hơn cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC SƠN

 

Thông tin chung về lõi lọc bụi:

Về cấu tạo thì chắc chắn là các sản phẩm lõi lọc bụi sẽ có thành phần cấu tạo, chất liệu như nhau. Các sản phẩm đều có khung lọc và chất liệu lọc làm từ loại giấy polyester rất tốt.

Cụ thể như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện thì sẽ có khung làm từ kim loại, có thể là nhôm hoặc thép. Tuy nhiên các kim loại để làm khung phải mạ thêm chất chống gỉ, sét, tạo độ bền sử dụng nhất định cho sản phẩm. Còn vật liệu lọc thì như đã nói ở trên, ít khi sử dụng giấy thường vì nó không lọc bụi tốt bằng giấy polyester.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Phần khung và phần giấy lọc sẽ được gia công chắc chắn vào nhau, giúp cho quá trình lọc bụi diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn. Phần khung sẽ được thiết kế dạng lõi hình trụ dài, với các lưới kim loại dày đặc bao bọc phần giấy. Click vào lõi lọc buồng sơn khô để xem chi tiết hơn.

Ứng dụng lọc bụi chung của lõi lọc bụi:

Dùng lọc bụi cho các phòng sơn như: phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn khô (hay buồng sơn khô), phòng sơn đồ gỗ,….

Các sản phẩm lõi lọc bụi đều được 2G bán lẻ và bán sỉ trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Một số sản phẩm được khách hàng sử dụng và đặt hàng với số lượng lớn là: cartridge lọc bụi, phin lọc bụi sơn, lõi lọc phòng sơn, lõi lọc khí,…

Chúng tôi cam kết bán sản phẩm với giá thành có thể nói là rẻ hơn giá ngoài thị trường. Nếu quý khách chưa hài lòng về giá cả thì có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp đơn vị tại TP.HCM, chúng tôi có thể thương lượng giá cả lại với các bạn. 2G chúng tôi vừa bán sản phẩm vừa giao hàng trên toàn quốc, nên các khách hàng ở khu vực xa cứ yên tâm.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI 

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload