Bán lõi lọc bụi giá rẻ toàn quốc

2G chuyên sản xuất và bán các sản phẩm lõi lọc bụi, lõi lọc khí với giá rẻ tốt nhất trên thị trường công nghiệp toàn quốc. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau và rất đa dạng về kích cỡ.

Ngày đăng: 16-08-2017

701 lượt xem

Đến với công ty 2G các bạn sẽ có cơ hội sở hữu rất nhiều sản phẩm lõi lọc bụi, lõi lọc khí khác nhau. Chúng tôi sản xuất sản phẩm với rất nhiều kích cỡ, mẫu mã,…bạn có thể thoải mái xem và chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Hoặc nếu như các bạn muốn được tư vấn cụ thể về các sản phẩm lõi lọc bụi, chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ các bạn tận tình nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC KHÍ

 

Một số đặc điểm cơ bản của các sản phẩm lõi lọc bụi:

Tất cả các sản phẩm lõi lọc bụi đều được thiết kế với hai thành phần (cấu tạo) chính. Phần khung kim loại và phần giấy lọc bụi, bạn có thể click vào sản phẩm filter lọc sơn tĩnh điện để xem chi tiết hơn.

Có thể nói 2G dùng loại giấy PE 100% nguyên chất để sản xuất, mỗi một sản phẩm được chúng tôi làm bằng cả tâm huyết chỉ mong mang đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH FILTER LỌC SƠN TĨNH ĐIỆN

Ứng dụng lọc bụi:

Lọc bụi cho phòng sơn nói chung, một số sản phẩm có ứng dụng cụ thể và chủ yếu cho các phòng sơn. Có thể kể đến như lõi lọc buồng sơn khô thì dùng lọc bụi cho loại buồng (phòng) sơn khô, lõi lọc phòng sơn tĩnh điện lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, một số khác thì lọc bụi máy nén khí,…

2G nhận gia công và sản xuất lõi lọc bụi theo đơn đặt hàng hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Áp dụng cho tất cả thị trường toàn quốc, chứ không riêng tại TP.HCM hay các khu vực lân cận. Khách hàng ở gần có thể đến mua hàng trực tiếp tại công ty, để có cơ hội thỏa thuận giá cả hoặc kiểm tra chất lượng sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng có cơ hội tham khảo chi tiết các sản phẩm tương tự như: phin lọc bụi sơn, cartridge lọc bụi, phin lọc buồng sơn,…

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm lõi lọc bụi, xin gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên hệ hoặc để lại lời nhắn trên website của công ty. Đội ngũ 2G sẽ thông tin đến bạn sớm nhất có thể, chúng tôi làm việc nhanh chóng và uy tín. Hãy để 2G làm nhà cung cấp cùng bạn đồng hành trên thị trường công nghiệp, 2G cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

>> Click vào đây để xem chi tiết các sản phẩm giá rẻ <<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload