Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ

Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ hay phin lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ là sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, được công ty 2G bán với giá rẻ.

Ngày đăng: 14-08-2017

637 lượt xem

Đây là sản phẩm được 2G sản xuất theo công nghệ của nước ngoài và sản xuất trực tiếp trong nước. Với thiết kế đa dạng, ứng dụng hiệu quả, giá sản phẩm bán ra thị trường rẻ - hợp lý nên cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện của 2G nhận được sự tin dùng rất nhiều của khách hàng gần – xa trên cả nước. Công ty 2G có bán sản phẩm cả lẻ và sỉ trên thị trường công nghiệp cả nước, bạn có thể mua hàng của 2G tại bất cứ khu vực tỉnh – thành nào.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Thông tin cơ bản về phin lọc bụi sơn tĩnh điện:

Thường thì nếu sử dụng loại giấy thường để sản xuất thì sẽ không mang lại hiệu quả cao bằng loại giấy polyester, thế nên 2G chúng tôi tin tưởng và sử dụng loại polyester để làm ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Phin lọc bụi sơn tĩnh điện với hình dạng lõi hình trụ dài, một đầu thiết kế hở cho bụi đi vào, một đầu để bít giúp giữ bụi lại và đưa khí sạch vào môi trường cần lọc. Giấy lọc được thiết kế với độ dày vừa phải không dày quá cũng không mỏng quá.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Bao bọc lớp giấy lọc nằm bên trong là những khung cố định sản phẩm bằng kim loại như hoặc loại thép có mạ kẽm, chống gỉ, sét.

Nghe qua tên gọi cũng dễ dàng biết được đây là sản phẩm thiết kế cho phòng sơn tĩnh điện. Tuy nhiên bên cạnh đó 2G cũng còn một số sản phẩm dùng lọc bụi tương tự như sản phẩm này là lõi lọc bụi sơn, phin lọc phòng sơn,…

2G – sản xuất phin lọc bụi tĩnh điện theo đơn đặt hàng:

Nếu khách hàng có nhu cầu mua phin lọc tĩnh điện với kích thước, hình dáng, quy chuẩn mình mong muốn, hãy đặt hàng tại 2G vì chúng tôi nhận gia công bất cứ đơn đặt hàng nào của các bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe và tư vấn miễn phí nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về các sản phẩm của chúng tôi.

Không chỉ riêng cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện, kể cả như lõi lọc sơn, phin lọc buồng sơn, lõi lọc buồng sơn khô,…cũng được công ty 2G sản xuất theo đơn đặt hàng hoặc yêu cầu của khách.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về cartridge lọc sơn tĩnh điện, có thể gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên hệ bên dưới. Công ty 2G cam kết tư vấn miễn phí, giao hàng nhanh chóng trên cả nước, có thể thương lượng giá cả sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng về giá gốc ban đầu. Cam kết chất lượng sản phẩm là thật 100% và không bán sản phẩm giả mạo.

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc sơn tĩnh điện khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload