Lưới lọc bụi sơn giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn hay lưới lọc bụi phòng sơn đều là sản phẩm do 2G phân phối và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Đặc biệt là có giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 12-08-2017

642 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn là cách gọi chung và được xem là sản phẩm “mẹ” của hai sản phẩm cơ bản đang rất được khách hàng tin dùng thời gian qua. Một là lưới lọc bụi sơn từ sợi tổng hợp và hai là lưới lọc bụi sơn làm từ sợi thủy tinh. Được dùng lọc bụi cho các loại sơn khô hay cho các phòng sơn: đồ gỗ, nón bảo hiểm,…Giá bán ngoài thị trường công nghiệp của lưới lọc bụi sơn vô cùng rẻ, hợp lý với nhu cầu mong muốn của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Những thông tin cơ bản về lưới lọc bụi phòng sơn:

Như đã giới thiệu phần trên, 2G sẽ cung cấp thông tin cơ bản về hai sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn đang rất được tin dùng.

Lưới lọc bụi phòng sơn làm từ sợi tổng hợp: một sản phẩm phải nói là đa dạng từ tiêu chuẩn đến độ dày của các sản phẩm. Sẽ có 4 mẫu cho các bạn chọn từ G1, G2, G3  đến G4 với độ dày lần lượt tương ứng là 5mm, 10mm, 15mm và 20mm. Tất cả đều cùng chung một màu là màu trắng, cùng chất liệu, cùng đạt tiêu chuẩn EN779, chỉ khác về kích cỡ và cấp độ, hiệu xuất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh: không nhiều tiêu chuẩn như loại sợi tổng hợp, bản thân nó là tiêu chuẩn duy nhất. Nhưng hiệu xuất lọc bụi của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh lại cao và bằng với loại cao nhất của lưới lọc sợi tổng hợp.

Đó là những điểm riêng còn điểm chung thì cũng khá nhiều. Cùng ứng dụng, cùng cách gia công và thành phẩm như nhau, cùng được bảo quản trong các túi nylon như nhau. Chi phí đầu tư đều thấp và ổn định, hút bụi sạch và tốt, sử dụng lâu dài.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Một số loại lưới lọc bụi giá rẻ khác tại 2G:

Cùng với lưới lọc bụi sơn là các loại lưới lọc bụi khác cũng được 2G phân phối giá rẻ ra thị trường như: lưới lọc than hoạt tính, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi bằng nhôm,….

Đó là những sản phẩm mà chúng tôi chỉ mới kể tên cơ bản, còn rất nhiều sản phẩm khác mà hiện nay đã có mặt khắp thị trường cả nước. Nếu các bạn quan tâm đến bất kì sản phẩm nào cứ gọi cho chúng tôi để đặt hàng hoặc nghe tư vấn miễn phí, trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của các bạn lên hàng đầu, nên đừng lo lắng khi đến với công ty 2G và chọn mua các sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload